[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลสเตอร์ ดึง แฮร์รี่ วิงค์ส มาเสริมทัพเรียบร้อย  VIEW : 146    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 10 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 04:37:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



ชูเสื้อเรียบร้อย! เลสเตอร์ ดึง แฮร์รี่ วิงค์ส มาเสริมทัพเรียบร้อย หลังซื้อจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ และมีโอกาสมาเจอทีมเก่าที่เมืองไทยทันที พร้อมคัมแบ็กกลับมาใช้ คิง เพาเวอร์ คาดอกเสื้อในซีซั่นใหม่
เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางชาวเมืองผู้ดี มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม  
วิงค์ส เซ็นสัญญากับ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นเวลาสามปีหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่สื่อในอังกฤษ รายงานว่าอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) 
มิดฟิลด์วัย 27 ปี เป็นเด็กปั้นของ สเปอร์ส ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วไปเล่นให้ ซามพ์โดเรีย แบบยืมตัว โดยลงสนามใน เซเรีย อา อิตาลี ไป 20 นัด รวมทั้งเคยติดทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 10 นัดระหว่างปี 2017-2020 
วิงค์ส ที่ลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" ไปกว่า 200 เกม เผยหลังเปิดตัวกับ เลสเตอร์ ว่า "ผมดีใจ และตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรสุดมหัศจรรย์แห่งนี้ ที่นี่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่น่าเชื่อ ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ และพร้อมที่จะพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า" 
"ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้น ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เต็มปรีซีซั่น ผมเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่มาตลอด เราจะมีเวลาเตรียมทีมหลายเกม เราจะได้รู้จักกันมากขึ้น และเราจะพร้อมที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมยังตั้งเป้าที่จะหาความท้าทายใหม่ และท้าทายตัวเองด้วย ดังนั้นการมาอยู่กับสโมสรอย่าง เลสเตอร์ จึงเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม" วิงค์ เผย
หลังจากนี้ วิงค์ส จะเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีม จากนั้น เลสเตอร์ จะเดินทางมาปรีซีซั่นที่เมืองไทย เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. และพบ ลิเวอร์พูล ที่สิงคโปร์ วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. ก่อนประเดิมศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กับ โคเวนทรี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมนี้
ขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ยังประกาศเซ็นสัญญา คิง เพาเวอร์ ให้กลับมาเป็นสปอนเซอร์ตาดอกเสื้อชุดแข่งของสโมสรอีกครั้งในฤดูกาล 2023/24 แทนบริษัท เอฟบีเอส ที่จะทำการสนับสนุนสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้าในรูปแบบอื่นแทน
ทั้งนี้  ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ จะมีเกมอุ่นเครื่องรายการพิเศษที่ไทยครั้งแรกกับ ‘สเปอร์ส’ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 ก.ค. นี้ 
สามารถจองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการได้ที่ Ticket Melon www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC 
ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,500 บาท 3,500 บาท 4,500 บาท และ 5,500 บาท


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet