[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
'แทมมี่'ยกเกมเยือนค้างคาวสำคัญสุดในชีวิต  VIEW : 1112    
โดย plam

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 44
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 35%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 195.181.168.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 29 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 02:00:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

แทมมี่ อับราฮัมกองหน้าดาวรุ่งของเชลซียอมรับว่าเกมพบบาเลนเซียในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันพุธนี้คือเกมสำคัญที่สุดของเขาในชีวิตการค้าแข้งที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปียอมรับว่าการลงสนามในถ้วย"บิ๊กเอียร์"คือความฝันที่เป็นจริงแต่ก็ยืนยันว่านี่เพิ่งเป็นการเริ่มต้นไขว้คว้าความสำเร็จเท่านั้น

"สิงห์ไฮโซ"จะการันตีการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์หากสามารถบุกไปชนะ"ค้างคาว"ที่แดนกระทิง แต่บาเลนเซียก็จะตีตั๋วเช่นกันหากคว้า 3 แต้มมาครอง

เมื่อโดนถามว่านี่คือเกมใหญ่สุดในชีวิตใช่หรือไม่ แทมมี่ตอบว่า"ผมคงบอกว่าอย่างงั้น แน่นอนเลยว่าผมคงพูดแบบนั้น"

"มันจะเป็นบททดสอบที่ใหญ่ที่สุดของเราในช่วงที่ผ่านมา เรารู้ว่าการมาที่นี่จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็จะรวมตัวกันแล้วทุ่มเต็มที่ในสนาม"

"ก่อนเกมแรกกับบาเลนเซียนั้น เมสัน เม้าท์, ฟิกาโย่ โทโมรีและผมลงอบอุ่นร่างกายด้วยกันและในตอนนั้นมันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงที่เราทุกคนได้มาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยกัน"

"การได้รับฟังบทเพลงแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นฉากพื้นหลังนั้น เราทุกคนเคยสัมผัสแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นก่อนหน้าแล้ว ดังนั้นมันคือฝันที่เป็นจริงของเรา"

"ผมคิดว่าคุณต้องพยายามก้าวไปข้างหน้า เวลาว่างของผมนั้นผมเข้ายูทูบเพื่อดูกองหน้าชั้นยอดทั้งหลายบนโลกนี้ว่าเล่นอย่างไรในการแข่งขันนี้ ขโมยแนวคิดของพวกเขามาแล้วก็ใส่มันลงไปในเกมของผม"

"ผมดูหลายคนเลยนะ ทั้งแฮร์รี่ เคน, อเกวโร่, ฟิร์เมียโน่ พวกเขาคือกองหน้าในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังมีคนอื่นอย่างเลวานดอฟสกี้และนักเตะคนต่างๆที่เคยลงเล่นในรายการนี้มาก่อนหน้าแล้ว"
วิเคราะห์ราคาบอล