[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยท๊อฟฟี่ดร็อป'คีน'เกมปราบนักบุญหลังมาสายพลาดประชุมทีม  VIEW : 981    
โดย ตู่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.184.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 17:34:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลิเวอร์พูล เอ็คโค่สื่อดังเปิดเผยว่ามอยส์ คีนถูกดร็อปจาเกมที่พบกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์ หลังมาสายพลาดการประชุมทีมก่อนเกมเป็นหนที่สอง

กองหน้าวัย 19 ปีเพิ่งย้ายมาจากยูเวนตุสเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ แต่เขาไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองในเกมที่"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"ชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 ที่เซนต์ แมรี่

รายงานระบุว่าคีนไม่มีชื่อในเกมดังกล่าวหลังพลาดการประชุมทีมเป็นหนที่สองแล้วนับตั้งแต่ย้ายมา ทำให้มาร์โก้ ซิลวากุนซือของทีมตัดสินใจลงโทษเขา

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีได้กล่าวขอโทษต่อผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมแล้วที่ทำผิดกฏของสโมสร ซึ่งปัญหาดังกล่าวก็ได้รับการเคลียร์ไปเป็นที่เรียบร้อย

ช่วงต้นเดือนกันยายนโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือของอิตาลีก็เคยลงโทษไม่เรียกคีนติดทีมชาติเหมือนกัน หลังเขากับนิโคโล่ ซานิโอโล่ไปประชุมทีมสายตอนเล่นให้ชุดยู-21 ในศึกยูโรรุ่นเล็กเมื่อช่วงซัมเมอร์

คีนหวังว่าเขาจะกลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง หลังยังควานหาประตูแรกของตัวเองไม่เจอจากที่ลงสนามไปแล้ว 11 นัดแต่ยังเป็นสำรองเสียส่วนใหญ่ 
ทีเด็ดบอลชุด