[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสือใต้มอง'เวนเกอร์'ตัวเลือกเบอร์หนึ่งคุมทีมจนจบซีซั่น  VIEW : 1066    
โดย ตู่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.138.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 20:12:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

มีรายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมกลายเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งของบาเยิร์น มิวนิคที่จะเข้ามารับงานคุมทีมยาวจนจบฤดูกาล โดยคาดว่าจะมีการพูดคุุยกันในสัปดาห์นี้

บาเยิร์นกำลังมองหากุนซือคนใหม่หลังนิโก้ โควัชออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วหลังจากที่มีข่าวกับกุนซืออยู่หลายคนล่าสุดเวนเกอร์วัย 70 ปีก็กลายมาเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งสำหรับงานนี้

อดีตกุนซืออาร์เซน่อลที่พูดภาษาเยอรมันได้ด้วยนั้น ไม่ได้จับงานคุมทีมมานับตั้งแต่อำลาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อสิ้นฤดูกาล 2017-18

เวนเกอร์ยืนยันมาตลอดว่าต้องการจะกลับมารับตำแหน่งกุนซืออีกครั้งนึง ซึ่งเมื่อวานนี้(อังคาร)เขาก็เผยว่าเปิดกว้างต่อการคุม"เสือใต้"

รายงานจากสปอร์ต บิลด์ระบุว่าบาเยิร์นเล็งมอบสัญญาให้เวนเกอร์ยาวจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้ และคาดหมายว่าการเจรจาระหว่างสองฝ่ายจะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้

จากนั้นแล้วบาเยิร์นจะพิจารณาว่าใครจะได้คุมทีมในระยะยาว โดยจะดูว่าสองเป้าหมายของพวกเขาอย่างเอริค เทน ฮากของอาหยักซ์กับโธมัส ทูเคิ่ลของปารีส แซงต์ แชร์กแมงพร้อมเข้ารับตำแหน่งหรือไม่

เชื่อกันว่าราล์ฟ รังนิคเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของบาเยิร์น แต่ก็มีการปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปแล้ว

มาร์ก โคซิคเก้เอเยนต์ของรังนิคกล่าวว่า "ไม่นะ รังนิคไม่พร้อมคุม เราไม่เชื่อว่าบาเยิร์นกำลังมองหาสิ่งที่ราล์ฟ รังนิคจะมอบให้ เพราะแบบนั้นมันถึงไม่เมคเซนส์ที่จะมีการพูดคุยเกิดขึ้น"

กระนั้นรายงานบอกว่าอดีตเทรนเนอร์แอร์เบ ไลป์ซิกวัย 61 ปียังเป็นตัวเลือกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหากโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์โดนปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งตัวรังนิคเองก็ให้ความสนใจกับงานนี้  ฟรีเครดิต 500