[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเตียโน โรนัลโด’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ ‘ช้อปปี้’  VIEW : 1011    
โดย มหาศาล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.178.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 21:46:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

สเตียโน โรนัลโด’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ ‘ช้อปปี้’


คริสเตียโน โรนัลโด จะเข้าร่วมกิจกรรมและโครงการกับช้อปปี้มากมาย เริ่มด้วยการนำแสดงในภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดจาก แคมเปญ 9.9 Super Shopping Day

กรุงเทพ, 19 สิงหาคม 2562 – คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลระดับโลกนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ระดับโลกคนแรกกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พร้อมทั้งร่วมแสดงในภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดที่ได้ออกอากาศไปแล้วในวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการต้อนรับการกลับมาของแคมเปญมหกรรมช้อปปิ้ง 9.9 Super Shopping Day อย่างเป็นทางการ โดย คริสเตียโน โรนัลโด ยังมีแผนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมกับช้อปปี้ในอนาคตอีกมากมาย เพื่อได้ใกล้ชิดและส่งผ่านแรงบันดาลใจให้แก่แฟนๆ กีฬาทั่วทั้งภูมิภาคอีกด้วย

คริส เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช้อปปี้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา คริสเตียโน โรนัลโด นับว่าเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในปัจจุบันนี้ ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน อีกทั้งความมุ่งมั่นในเรื่องกีฬาฟุตบอลของเขาสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานทุกคน โดยเราจะร่วมมือกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นกับภูมิภาคนี้”

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งเหมือนกัน ผมมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อแฟนๆ และทีมของผม เช่นเดียวกับการที่ ช้อปปี้รังสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้ใช้งานในภูมิภาคนี้ ผมตื่นเต้นกับความร่วมมือในครั้งนี้และหวังว่าจะได้สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ของผมผ่านการทำงานกับช้อปปี้”

ภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดจากแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day นี้ ได้รับเกียรติจากคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะชื่อดังระดับโลก ที่นอกจากจะมาร่วมโชว์ความสามารถในการเตะลูกฟรีคิก พร้อมทั้งโพสต์ท่าดีใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีจากเหล่าผู้ชมและผู้ใช้งานช้อปปี้แล้ว ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในการโชว์ลีลาการเต้นประกอบเพลงซิกเนเจอร์ของช้อปปี้อย่าง Shopee Shark ที่ฮิตติดหูผู้ใช้งานชาวไทยและ 7 ประเทศทั่วทั้งภูมิภาค 
เว็บบอล UFABET