[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาวมีไฝใต้ฝ่าเท้า ภูมิใจเป็น "ไฝนำโชค" แต่หมอเห็นรู้เลย "มะเร็ง" ชี้ชัดๆ จุดต่างอยู่ตรงนี้  VIEW : 18    
โดย 4

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.214.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 08:22:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

สาวภูมิใจ มีใต้ฝ่าเท้าซ้าย เชื่อมาตลอดว่าเป็น "ไฝนำโชค" แต่หมอเห็นปุ๊บส่งตรวจ "มะเร็ง" ผลออกมาหน้าซีด

เว็บไซต์ soha ของเวียดนาม รายงานเรื่องราวคุณเอ็น (นามสมมุติ) ผู้หญิงคนหนึ่งที่จู่ๆ เมื่อ 10 ปีก่อน ก็มีไฝดำปรากฏที่ใต้ฝ่าเท้าซ้าย แต่แทนที่จะกังวลเธอกลับรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่ง เชื่อว่าไฝที่เท้าถือเป็นไฝฮวงจุ้ย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต ไม่เคยคิดว่าจะเป็นสัญญาณเตือนถึงโรคร้ายใดๆ

อย่างไรก็ตาม ระหว่างตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลครั้งล่าสุด เธอลองสอบถามแพทย์เรื่องไฝที่เท้าซึ่งพบว่ามีขนาดเพิ่มขึ้นผิดปกติ ผลการตรวจทางคลินิกเบื้องต้นพบว่าไฝนี้เป็นสัญญาณเตือนเนื้อร้าย เช่น ขนาดประมาณ 1 ซม. ไม่สมมาตร ผิวหยาบสีน้ำตาล-ดำ จึงแนะนำให้เธอเข้ารับการผ่าตัดเอาเนื้องอกทั้งหมดออกเพื่อประเมินผลทางจุลพยาธิวิทยาให้แน่ชัด

ต่อมา ผลการวิเคราะห์ทางจุลพยาธิวิทยาพบว่าเซลล์เนื้องอกมีลักษณะเป็น "มะเร็ง" เช่น นิวเคลียสของเซลล์เนืองอกมีขนาดใหญ่ นิวเคลียสสีแดง เซลล์ไมโทติสกระจัดกระจาย ไซโตพลาสซึมที่มีเม็ดสีเมลานิน แทรกซึมเข้าไปในผิวหนังชั้นนอก และเข้าสู่ผิวหนังชั้นหนังแท้ ในที่สุดก็ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น "มะเร็งผิวหนังชนิดเมลาโนมา"

ทั้งนี้ หลังการผ่าตัดเอาเนื้องอกออก สุขภาพของคุณอ็นฟื้นตัวปกติดี โดยมีแพทย์ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด และจะมีนัดติดตามผลหลังผ่านไป 3 เดือนhttp://smallbusinessmentorja.com