[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผู้เชี่ยวชาญไม่แนะนำ เปิดแอร์โดยปิดประตูไว้นาน ๆ ข้อผิดพลาดที่ผู้ใช้ 99% ทำ  VIEW : 14    
โดย 6

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.214.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 4 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 08:03:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

ผู้เชี่ยวชาญออกมาเตือนเอง หน้าร้อนเปิดแอร์โดยปิดประตูไว้นาน ๆ เป็นเวลาหลายชั่วโมง อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้

ในช่วงที่อากาศร้อนจัด ความต้องการใช้อุปกรณ์ที่มีฟังก์ชันทำความเย็นในแต่ละตระกูลก็เพิ่มขึ้น หนึ่งในอุปกรณ์ทำความเย็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบันคือ พัดลมไฟฟ้า และ เครื่องปรับอากาศ ในบรรดาอุปกรณ์เหล่านี้ เครื่องปรับอากาศยังถือเป็นอุปกรณ์ทำความเย็นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในฤดูร้อน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่ยังคงประหยัดค่าใช้จ่ายอยู่

ความเข้าใจผิดที่เป็นอันตรายประการหนึ่งที่ผู้ใช้เครื่องปรับอากาศไม่ทราบคือการปิดประตูไว้เป็นเวลานาน ผู้เชี่ยวชาญหลายคนชี้ให้เห็นว่าการใช้เครื่องปรับอากาศโดยปิดประตูเป็นเวลาหลายชั่วโมงอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้

ทำไมไม่แนะนำให้เปิดแอร์โดยปิดประตูไว้นาน ๆ ?

โดยปกติในการติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในห้อง เพื่อให้ความเย็นไม่ฟุ้งกระจาย และช่วยให้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย หลายคนก็มักจะไม่เปิดประตูบ่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยชี้ให้เห็นว่าการปิดประตูเป็นเวลานาน และใช้เครื่องปรับอากาศอย่างต่อเนื่อง จะทำให้เกิดแบคทีเรียที่เป็นพิษมากกว่าจำนวนแบคทีเรียในอากาศธรรมชาติถึง 3-5 เท่าhttp://songsofnickdrake.com