[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจ้าของร้านแจงถือป้ายประท้วงหน้า ตม.เกาหลีใต้   VIEW : 14    
โดย พิ้ง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.207.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:27:09    ปักหมุดและแบ่งปัน

     เหตุถูกกลั่นแกล้ง 123vip ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมจากกรณีคนไทยยืนถือป้ายหน้า ตม.เกาหลีใต้ เจ้าของร้านอาหารไทยในเกาหลี ชี้แจงเพจโหนกระแสว่า สาเหตุที่มีการไปประท้วงที่ ตม.เมืองหยังจู เหตุจากมีการกลั่นแกล้ง โทรแจ้งข้อมูลผิดว่า ให้มาจับผีน้อยในร้าน อ้างว่ามีการเล่นสงกรานต์ที่ร้านอาหารตน ซึ่งตามความเป็นจริง คือวันที่ 14 เมษายน เป็นวันเปิดร้านอาหารวันแรก และมีการทำบุญตามฤกษ์ปีใหม่ไทยแต่ปรากฏว่า ขณะทำบุญ เจ้าหน้าที่ ตม.ก็เข้ามาที่ร้าน โดยไม่มีใบตรวจค้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตม.นำเอกสารว่า มีคนมาแจ้งร้องเรียนให้เจ้าของร้านดู ซึ่งตนรู้สึกว่าได้รับความเสียหาย เพราะมีแขกทั้งคนไทยและคนเกาหลีมามอบดอกไม้แสดงความยินดีให้

     ต่อมา 123vip เจ้าของร้านจึงตัดสินใจไปถือป้ายขอความเป็นธรรมที่ ตม.หยังจู เนื่องจากการตรวจค้นของร้านดังกล่าว ไม่มีใบตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตม.ได้มาพูดคุย และยอมรับว่า มีข้อมูลที่ได้รับแจ้งร้องเรียนผิดพลาด ไม่มีการเล่นสงกรานต์ของผีน้อย แต่เป็นการทำบุญเปิดร้านของเจ้าของร้าน ทั้งนี้ เจ้าของร้านยังบอกด้วยว่า ต้นโพสต์ที่ลงภาพ เป็นใน 1 ในลูกค้าของร้านและลงภาพข่าวและข้อความที่ทำให้ถูกเข้าใจผิด ซึ่งการที่ตนไปเรียกร้อง คือการขอความยุติธรรมที่ถูกกลั่นแกล้งจากการถูกจับ