[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไฟไหม้งานแต่งยักษ์ใหญ่ แขก 900 ชีวิตหนีตายสยอง ต้องดับเพลิงข้ามวัน รู้ต้นเหตุแล้ว!  VIEW : 42    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.246.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 22:09:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

กลายเป็นโศกนาฏกรม งานแต่งสุดหรู จู่ๆ เกิดไฟโหมกระหน่ำ แขก 900 ชีวิตหนีตายสยอง จนท.ต้องดับเพลิงข้ามวัน ล่าสุดรู้ต้นเหตุแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 16 มีนาคม ที่ศูนย์จัดเลี้ยงสุดหรูในเมืองซานมิเกล เด อาเลนเด ประเทศเม็กซิโก ในระหว่างเฉลิมฉลองให้กับคู่สมรส โดยมีแขกร่วมงานแต่งงานเกือบ 900 คน

ในบรรยากาศที่ควรมีความสุขที่สุด จู่ๆ ก็เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ ไฟลุกลามไปทั่วผ้าปูโต๊ะและหญ้าเทียมอย่างรวดเร็ว กลายเป็นฉากสยองเปลวไฟลุกโชนขึ้นออกมาจากช่องประตู ท่ามกลางเสียงผู้คนกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนกพยายามหนีตาย

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 27 ราย ในจำนวนนี้ 22 รายได้รับการรักษาจากการสูดดมควัน และผู้บาดเจ็บ 5 รายถูกนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อรักษาแผลไหม้ ซึ่งรวมถึงดีเจด้วย

แขกรายหนึ่งบอกกับ Reporte Indigo ว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นในไม่กี่วินาที” และบรรยายฉากที่เลวร้ายนี้ว่า “เราคิดว่ามันเป็นแสงสว่าง และเมื่อเราตระหนักว่าเสานั้นกำลังลุกไหม้อยู่ เราก็เริ่มวิ่ง ไฟลามออกไป และหลังคาก็เริ่มตกลงใส่เรา”

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว เนื่องจากอยู่ห่างออกไปเพียง 300 เมตร และสามารถควบคุมไฟได้ภายใน 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ทำให้เกิดกลุ่มควัน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เวลาอีกหนึ่งวันในการดับไฟทั้งหมดhttp://ronazaria.com