[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หนุ่มโมโหเหม็นกลิ่นรองเท้า เตือนแล้วแต่เพื่อนไม่ฟัง คว้ามีดแทงสาหัส  VIEW : 39    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.246.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 21:49:19    ปักหมุดและแบ่งปัน

หนุ่มเมียนมาออกปากเตือนเพื่อนร่วมงานชาติเดียวกัน เรื่องรองเท้าเหม็นให้เก็บไปในห้อง ก่อนมีปากเสียงชกต่อยกันวุ่น สู้ไม่ได้ชักมีดแทงสวนเจ็บสาหัส ถูกตำรวจตามรวบดำเนินคดีทันควัน

วันนี้ (23 มี.ค 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยพรสว่าง 10 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ พบร่างชายชาวเมียนมา อายุ 40 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าหอพัก มีแผลถูกอาวุธมีแทงเข้าที่สีข้างด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายซาย มิ้น อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา ถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตามจับกุมตัวได้ทันควันคาห้องพักชั้น 3 ของหอพักตรงจุดเกิดเหตุ พร้อมกับยึดของกลางเป็นมีดพับปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 1 เล่มhttp://progressivefaithblogcon.com