[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จับแล้ว! "ชาฮ์รูค คารีม" มืออุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน เตรียมหนีข้ามชายแดนกาญจนบุรี  VIEW : 170    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:41:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

ไม่รอด! "ชาฮ์รูค คารีม" คดีอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน จนท.รวบทันก่อนหนีข้ามชายแดนกาญจนบุรี ด้าน "โอลาฟ" เครียดไม่ยอมนอน เดิน-พูดคนเดียวทั้งคืน

ความคืบหน้าคดี อุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ( 12 ก.ค.66 ) ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 2 ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำการจับกุม นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติปากีสถาน ขณะนั่งแท็กซี่มาลงภายในตัวเมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อเตรียมเดินทางไปยังชายแดนพม่า เพื่อหลบหนีข้ามประเทศ แต่มาถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นมีการควบคุมตัวไปสอบสวนเบื้องต้นและลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ก่อนจะควบคุมมาสอบสวนต่อที่ สภ.หนองปรือ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 5 ชม.

ขณะที่บรรยากาศ สภ.หนองปรือ เมื่อช่วงเที่ยงวัน ที่ผ่านมา ตำรวจ ตม.จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาขอเบิกตัว นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี สัญชาติเยอรมัน มาทำการสอบปากคำ ในการเพิกถอนวีซ่าการเดินทาง หลังตกเป็นผู้ต้องหา และ เป็นตัวสำคัญในคดี ระหว่างที่มีการควบคุมตัวออกจากห้องขัง โดยผู้สื่อข่าวพยายามเข้าสัมภาษณ์ แต่นายโอลาฟ แต่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ พยายามยกมือปิดบังใบหน้า และ พูดจาโวยวายเป็นบางช่วง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกชายคนโต และลูกชายคนเล็กของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้เสียชีวิตมาให้สอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งคู่มีสีหน้าเครียด ลักษณะยังยอมรับไม่ได้กับการจากไป ของผู้เป็นพ่อและ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน