[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"รังค์นิค"แย้มโอกาสนั่งผ.อ.ผี-ชี้เปลี่ยนกุนซือบ่อยไม่ดี  VIEW : 1175    
โดย UFA

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 57
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.44.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 21:55:17    ปักหมุดและแบ่งปัน


ราล์ฟ รังค์นิค ยอดกุนซือคนดังชาวเยอรมนี ไม่ปิดกั้นโอกาสร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งผู้อำนวยการทีม แต่รู้สึกว่าสโมสรในตอนนี้กำลังทำผิดพลาดที่เปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมบ่อยเกินไป


ริงค์นิค เป็นตำนานนักเตะและกุนซือของวงการลูกหนังเยอรมนี และเป็นบุคคลสำคัญในแฟนไชส์เร้ดบูลล์ เขาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลดูแลทีมในเครืออย่างไลป์ซิก และซัลซ์บวร์ก ตั้งแต่ปี 2012 ถือเป็นคนสำคัญในการผลักดันแอร์เบ ไลป์ซิก ให้ก้าวขึ้นมาเป็นทีมแถวหน้าของประเทศ

ล่าวสุด รังค์นิค มีข่าวพัวพันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลหรือผู้ผู้อำนวยการเทคนิคคนแรกของสโมสร ซึ่งเจ้าตัวตอบคำถามถึงความเป็นไปได้ในครั้งนี้กับ The Guardian ว่า

"ผมมีความสุขในที่ที่ผมอยู่แล้วในตอนนี้ แต่ถ้ามีสโมสรไหนต้องการพูดคุยกับผม คำถามที่ผมอยากจะถามก็คือ จะได้เป็นคนที่มีอำนาจดูแลการพัฒนาทุกอย่างของสโมสรได้หรือไม่ เพราะไม่เช่นนั้น คุณจะได้แค่ครึ่งเดียวจากความสามารถที่ผมมี" รังค์นิค กล่าว

"ถ้าทำได้ หลังจากนั้น คุณจะได้ทำงานร่วมกันอย่างน่าเชื่อถือและด้วยแนวทางที่ความเคารพ ซึ่งจะนำไปสู่ความเป็นไปได้สูงมากที่จะประสบความสำเร็จ"

ยูไนเต็ดตอนนี้กำลังมีปัญหาขาดแคลนความสำเร็จนับตั้งแต่หมดยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2013 โดยที่ผ่านมาสโมสรได้เปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมไปแล้วหลายราย ซึ่งรังค์นิคเชื่อว่า การเปลี่ยนตัวกุนซือบ่อยๆคืออุปสรรคในการพัฒนาสโมสร

"เป็นเรื่องยากที่จะหาใครสักคนมาแทนที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและอยู่กับทีมมาเป็นเวลานาน และมันยากขึ้นไปอีกถ้ามีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือบ่อยๆ"


แจกเครดิตฟรี