[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำนานชี้ "เกมรับ" จะพา AWB โดดเด่นเหนือ"เทรนท์-วอล์คเกอร์"  VIEW : 1301    
โดย UFA

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 57
ตอบแล้ว : 2
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.44.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 22:11:58    ปักหมุดและแบ่งปัน


พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง อารอน วาน-บิสซาก้า แข้งรุ้นน้องในทีมผี เป็นแบ็กขวาดีที่สุดของประเทศ


ดาวรุ่งวัย 21 ปี เพิ่งทำสัญญา 50 ล้านปอนด์ย้ายจากคริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ 

ปาร์คเกอร์ ซึ่งเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาเหมือนกันเชื่อว่า วาน-บิสซาก้า จะพิสูจน์ตัวเองให้ได้เห็นอย่างแน่นอนว่าดีกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูล และไคล์ วอล์คเกอร์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดย ปาร์คเกอร์ ให้เหตุผลสนับสนุนมุมมองของตัวเองว่า สิ่งที่ทำให้เจ้าหนูวาน-บิสซาก้า ดีกว่าคู่แข่งก็คือ "ความสามารถในเกมรับ" และเชื่อว่าสักวันจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษได้แน่นอน

"ผมดูวาน-บิสซาก้าเล่นเยอะมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทั้งเกมในบ้าน-นอกบ้านให้กับคริสตัล พาเลซ และผมก็พูดมาตลอดว่า สำหรับผม..เขาคือแบ็กขวาที่ดีที่สุดในประเทศ" ปาร์คเกอร์ กล่าว

"ผู้คนอาจคิดถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ และเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่คนที่เล่นฟูลแบ็ก ความสำคัญอันดับแรกในตำแหน่งหมายเลข 2 ก็คือ คุณต้องเล่นเกมรับได้ดี และเขาสามารถเล่นเกมรับได้อย่างแน่นอน"

"เขาคือฟูลแบ็กดีที่สุดในสถานการณ์เผชิญหน้าตัวต่อตัวอย่างไม่ต้องสงสัยเลย"


"ถ้ามีใครผ่านเขาได้ เขาก็ยังมีความเร็วที่ดี รู้ว่าจะต้องสะกัดจังหวะไหน จังหวะไหนต้องสไลด์ เขาทำให้ผมคิดถึง เดส วอร์คเกอร์ กับวิธีการเล่นเกมรับ สไตล์การวิ่งด้วยขาที่ยาวดูเก้งก้าง แต่สามารถคุมพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว"

"เขามีความสุขกับการเล่นเกมรับ ซึ่งหาได้ยากมากในสมัยนี้ที่นักเตะส่วนใหญ่ชอบจะสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการทำเกมรุกไปข้างหน้า ให้เป็นจอมครอส, โอเวอร์แลป หรือทำประตู"

"ลำดับความสำคัญของเขาคือ เกมรับ และทำได้ดีมากในการสะกัดแย่งบอล"

นอกจากนี้ ปาร์คเกอร์ ยังเชื่อว่า การตัดสินใจย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะช่วยพัฒนาฝีเท้าของวาน-บิสซาก้า ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

"มันจะทำให้ต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันที่มากขึ้น ซึ่งมันสำคัญที่คุณจะต้องใช้มันก้าวไปข้างหน้า เพราะถ้าหากคุณทำได้ คุณก็มาถูกทางแล้ว ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าที่นี่อีกแล้ว" ปาร์คเกอร์ เสริม

"เขามีโอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้าและแข่งขันเพื่อเป็นแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เนื่องจาก ยังไม่มีใครการันตีตำแหน่งแบ็กขวาในทีมชาติอังกฤษตอนนี้ มันยังเปิดกว้างอยู่"

"การย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขามีโอกาสที่ดีขึ้น และถ้าเขาเริ่มต้นสร้างผลงานที่ดีออกมา มันจะเป็นการกดดันให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องเลือกใช้งานเขา"

"ด้วยอายุ มันทำให้เขามาอยู่ในสถานการณ์ที่ดี เนื่องจากเขามีแต่จะพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้นต่อๆไปเท่านั้น"






รีวิวเกมยิงปลา UFABET