[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชื่นชมร้านอาหารดัง จ.ชลบุรี   VIEW : 213    
โดย ดีล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 3
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.143.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 08:09:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

        ตามหาลูกค้าที่โอนเงินเกิน หลังแจ้งเลขโต๊ะผิด 123bet หลายคนคอมเมนต์ยืนยัน น่ารัก บริการดีจากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก คลังนาปลาข้าว ได้โพสต์ข้อความตามหาลูกค้าที่บอกเลขโต๊ะผิดเป็นโต๊ะข้าง ๆ โดยยอดบิลของลูกค้า 660 บ. แต่โอนมา 2,000 บ. ให้ติดต่อหาร้านเพื่อรับเงินคืนนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านอาหารดังกล่าว ใน ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบลูกค้าแห่มาอุดหนุนแน่นร้าน มีทั้งนั่งรอคิวอยู่บริเวณหน้าร้าน-ภายในร้าน และได้พบกับนายปรัชญา หรือ เชฟแม็กกี้ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งได้โชว์สลิปที่ลูกค้าโอนเงินมาผิด และใบเสร็จที่ถูกต้องของลูกค้า

      เชฟแม็กกี้ เล่าว่า ลูกค้ามากัน 2 คน เป็นชายและหญิง 123bet นั่งโต๊ะที่ 22 แต่พอลูกค้ารับประทานอาหารเสร็จ ลูกค้าได้เดินมาที่เคาน์เตอร์เพื่อขอเช็กบิล พอถามว่าลูกค้านั่งโต๊ะที่เท่าไหร่ ลูกค้าก็แจ้งว่านั่งโต๊ะที่ 26 ซึ่งเป็นโต๊ะที่อยู่ข้างกัน ทางแคชเชียร์จึงได้คิดเงิน จำนวน 2,000 บ. จากนั้นลูกค้าก็หยิบโทรศัพท์มาสแกนจ่ายทันที ก่อนจะเดินออกจากร้านไปกระทั่งโต๊ะที่ 26 ได้มาเช็กบิล ปรากฏว่าลูกค้าท่านที่จ่ายไปคนแรกได้แจ้งเลขโต๊ะผิด ทางร้านจึงได้นำหลักฐานเป็นบิลค่าอาหารจำนวน 660 บ. มาโพสต์ตามหา เพื่อที่จะคืนเงินเกินให้ลูกค้าโดยปกติแล้วทางร้านจะไปเช็กบิลที่โต๊ะ และมีการรีเช็กเมนูทุกรอบ เพื่อทบทวนเมนูอาหารและยอดที่ทาน แต่ครั้งนี้ลูกค้าเดินมาคิดเงินที่แคชเชียร์ ทางร้านฝากขอโทษลูกค้า และขออภัยที่มีการผิดพลาดเกิดขึ้น

      ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านว่า 123bet ทางลูกค้าได้ติดต่อมายังเพจร้าน ส่งหลักฐานเป็นรูปเมนูอาหารและสลิปที่โอนเงิน 2,000 บ. มายืนยัน ทางร้านได้ตรวจเช็กเมนูอาหรและวันเวลาการโอนในสลิป ปรากฏว่าตรงกันทุกประการ จึงได้ทำการโอนเงินส่วนเกินคืนให้กับลูกค้า จำนวนเงิน 1,340 บ. ซึ่งลูกค้าก็ได้ขอบคุณเจ้าของร้านที่ซื่อสัตย์ และไม่เอาเปรียบลูกค้านอกจากนี้ ในเพจร้านมีคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก พร้อมยืนยันว่าร้านนี้เจ้าของน่ารัก บริการดี มีคนหนึ่งเล่าว่าเคยไปร้านนี้กับกลุ่มเพื่อน แล้วเพื่อนเป็นลม น้อง ๆ ในร้านทิ้งทุกอย่าง เพื่อมาดูแลเพื่อนตนจนอาการดีขึ้น