[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผวากันทั้งโรงพัก เห็นวิญญาณเด็กหญิงวัย 12 นั่งบนถังน้ำแข็ง เจอจังๆ ตอนตี 3  VIEW : 175    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:10:11    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอวิญญาณเด็กหญิง 12 ปี ถูกฆาตกรรมยัดใส่ถังอำพรางศพ นั่งอยู่บนถังน้ำแข็ง เผยเจอกันเพียบเหตุการณ์สุดหลอน 

จากกรณี นายแจ๊บ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เด็กหญิงอายุ 12 ขวบ จนเสียชีวิต อำพรางศพโดยการยัดร่างลงถังน้ำแข็ง และโบกทับด้วยปูน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ค.) มีรายงานว่าผู้สื่อข่าวสำนักข่าวแห่งหนึ่ง เจอวิญญาณของเด็กหญิง อายุ 12 ปี ในคดีฆาตกรรมโบกปูนใส่ถังน้ำแข็ง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และยังมีคนอื่นเจอเรื่องแปลกๆ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำถังน้ำแข็งของกลางในคดี กลับมาเก็บรักษาที่ห้องเก็บของกลาง

โดย นายต่อ รถยกเอกชนที่จอดประจำ สน.บางเขน เพื่อนของผู้สื่อข่าวที่ประสบเหตุ ได้เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 3 ของวันนี้ ตนเองและเพื่อนกำลังเข้าเวร และมาจอดพักรอเหตุที่บริเวณ สน.บางเขน จังหวะที่น้องคนที่เจอเหตุการณ์เดินไปที่รถ ตัวเองสังเกตเห็นน้องลักษณะตกใจอะไรบางอย่าง

จากนั้นเขาก็มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อกี้เห็นเงาคล้ายคนนั่งอยู่บนถังน้ำแข็ง ที่อยู่ตรงช่องทางเดินขึ้นบันไดด้านข้าง สน. ที่ปิดประตูเหล็กไว้ ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าเป็นถังของกลางในคดีน้องใหม่ จากนั้นชวนกันไปดูจึงรู้ว่าเป็นถังที่เป็นข่าว พอออกเวรช่วงเช้าน้องก็ยังบอกว่าจะไปใส่บาตรเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้น้องที่เสียชีวิตhttp://wannyan-tama.com