[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะ ไรซ์ เลือกทีมใหม่  VIEW : 164    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 7 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:03:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้ยินแล้วอาจเจ็บจี๊ด ข้างหลัง เดวิด เจมส์ ตำนานนายทวาร หงส์แดง แนะ เดแคลนลาน ไรซ์ เลือกไปอยู่ "ปืนใหญ่" หรือ "เรือใบสีฟ้า" ดีมากยิ่งกว่ากัน
เดวิด เจมส์ สมัยก่อนผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติอังกฤษ แล้วก็ หงส์แดง ออกโรงเสนอแนะให้ เดแคลนลาน ไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากยิ่งกว่า อาร์เซน่อล เพราะเหตุว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์เยอะมาก รวมทั้งฤดูกาลที่แล้วก็เพิ่งจะปัดกวาด 3 แชมป์ ส่วน "ปืนใหญ่" มิได้แชมป์อะไรเลย
ไรซ์ วัย 24 ปี จัดแจงล่ำลา เวสต์หมูแฮม ในซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง อาร์เซน่อล ก็เป็นกลุ่มที่แสดงความพึงพอใจมาครู่หนึ่งแล้ว แม้กระนั้นข้อแนะนำรอบสองที่จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,300 ล้านบาท) บวกโบนัส 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) ยังโดน "ขุนค้อน" ไม่ยอมรับ ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระโดดเข้ามาร่วมกลุ่มยื่นข้อเสนอด้วย
เจมส์ ซึ่งยังเคยเฝ้าเสาให้ "ขุนค้อน" รวมทั้ง "เรือใบสีฟ้า" มาแล้วด้วยนั้น แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "แฟนบอลอาจต้องการมองเห็นเขาไปเล่นในต่างบ้านต่างเมืองมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุว่าเขา (ไรซ์) จะได้ไม่ต้องอยู่ในกลุ่มที่บางทีอาจเอาชนะ เวสต์หมูแฮม โน่นเป็นสิ่งที่ผมมีความรู้สึกว่า แฟนบอลจำนวนมากของ เวสต์หมูแฮม อาจไม่ต้องการให้เป็นอย่างงั้น"
"เดแคลุกลน ไรซ์ เป็นนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยม และก็ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดในยุโรป อาจเยี่ยมที่สุดในโลกในอีก 2-3 เดือนด้านหน้าข้างหลังพวกเขาได้แชมป์ชมรมโลก ถ้าเกิด เดแคลุกลน ไรซ์ เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของสิ่งนั้น โน่นเป็นเพราะว่าเขาเหมาะสมได้รับ สิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขาหากมันเกิดขึ้น"
"เพราะเหตุไรเขาจำเป็นจะต้องต้องการไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ด้วยล่ะ? หนึ่งกลุ่มเป็นอีกทั้งแชมป์ยุโรป, เอฟ เอคัพ และก็ พรีเมียร์ลีก ระหว่างที่อีกหนึ่งกลุ่มมิได้แชมป์อะไรเลย" เจมส์ ตบท้าย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa