[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
'โซลชาร์'เชื่อ'เฮนเดอร์สัน'จะไปได้สวยกับผี  VIEW : 1044    
โดย ตู่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.137.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เวลา 20:39:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าดีน เฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ปล่อยยืมไปอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดนั้น จะกลับมามีการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นายด่านวัย 22 ปีลงเฝ้าเสาให้เชฟฟิลด์ไป 12 นัดและมีส่วนช่วยให้ทีมบินสูงในซีซั่นแรกที่เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามเฮนเดอร์สันลงสนามให้"ดาบคู่"ในเกมวันนี้(อาทิตย์)ไม่ได้ เพราะเป็นการเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ดต้นสังกัดที่แท้จริงของเขา

โซลชาร์พอใจกับความก้าวหน้าของเฮนเดอร์สันที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2022 และเชื่อว่าเขาจะกลับมามีเส้นทางการค้าแข้งที่ดีกับ"ปีศาจแดง"

"เชฟฟิลด์กับคริส ไวลเดอร์มีอิทธิพลต่อเขาเป็นอย่างมากเพราะเขากำลังเรียนรู้อยู่ เขากำลังเติบโตขึ้นทั้งการเป็นนักเตะและคนๆนึง"โซลชาร์บอกกับเว็บไซต์สโมสร

"วันนึงเขาจะกลับมาและมีเส้นทางอาชีพที่ดีกับแมนฯ ยูไนเต็ด"

เชฟฟิลด์ยังมีอดีตนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างโอลิเวอร์ นอร์วูดอยู่ด้วย เป็นคนที่โซลชาร์รู้จักดีจากสมัยที่ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันในทีมสำรอง

"ผมแฮปปี้มากที่เห็นเขาทำได้ดี ผมเคยร่วมงานกับเขาในทีมสำรองและการเห็นเขาเป็นกัปตันให้สโมสรระดับพรีเมียร์ลีก, มีผลงานที่ดี, มันก็เป็นข้อพิสูจน์ให้สโสมรเราด้วยเหมือนกัน"

"ถ้าคุณแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้ คุณก็ยังมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมได้ โอลิเวอร์ทำได้ยอดเยี่ยมมาก"  ทีเด็ดบอลชุด