[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมียงอนกระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์ของสามี   VIEW : 12    
โดย ไบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.204.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:04:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

     เดินไปแล้วล้มลงนอน 123vip หมาสุดรักนอนกอดไม่ห่าง สามีต้องดึงหมาไว้ ให้กู้ภัยเข้าไปช่วยเมียเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 เม.ย. 67 สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่ทราบสาเหตุ บริเวณจุดกลับรถ กม.35 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน หมู่1 ต.หอมศีล อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราที่เกิดเหตุ พบหญิงคนหนึ่งนอนอยู่บนถนนพร้อมมีสุนัขสีขาวนอนกอดอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง จนสอบถาม สามีของหญิงผู้บาดเจ็บ ทราบว่า หญิงที่บาดเจ็บ อายุ 43 ปี ส่วนสุนัขที่นอนอยู่ด้วยนั้นชื่อเจ้าโชค เพศผู้ อายุประมาณ 3 ปี สามีเล่าว่า ภรรยาหนีออกมาจากบ้าน ตั้งแต่เช้ามืดมากับเจ้าโชค แถวบางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยที่ตนไม่รู้เรื่องเลย พอเช้ามาก็พยายามตามหา จนมาทราบจากคนที่วินรถจักรยานยนต์ว่า เจอภรรยา บอกว่าถูกตนไล่ออกจากบ้านและเดินเท้าไปกับสุนัข มาตามถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าชลบุรี

     สามีขี่รถตามหาจนพบตัว 123vip ในพื้นที่ ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จากนั้นก็พูดคุยพร้อมชวนให้ขึ้นรถกลับบ้าน ซึ่งตนก็ยังไม่รู้ว่าน้อยใจเรื่องอะไร จนมีถึงจุกดกลับรถ กม.35 จู่ๆ ภรรยาก็กระโดดลงจากรถ พร้อมเจ้าโชค พอเดินไม่ถึง 4 ก้าว ก็ค่อยๆ ล้มตัวนอนบนถนนโดยอาการหอบ หายใจแรง โดยมีเจ้าโชคนอนกอด และเฝ้าไม่ห่าง ก่อนจะมีคนช่วยพาเข้ามาในจุดกลับรถและประสานกู้ภัย ซึ่งเจ้าโชคนั้นไม่ยอมห่างภรรยาเลยและไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งนายนิวัตต้องคอยดึงเจ้าโชคแล้วพาขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อตามไปโรงพยาบาลบางปะกง