[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สีทาศาลเจ้า ควรที่จะทำการเลือกใช้สีประเภทไหนดี  VIEW : 14    
โดย สวัสดีข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.229.134.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:52:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

การเลือกสีให้ศาลเจ้า นอกเหนือจากที่จะเลือกสีที่เป็นมงคลและก็กับบ้านของพวกเราแล้ว ยังจำต้องเลือกประเภทของสีอีกด้วย เพื่อศาลเจ้าของคุณยังคงความสวยอยู่ตลอด ถ้าหากเลือกใช้สีที่ไม่ดี อาจจะส่งผลให้ศาลเจ้าของคุณมองเก่าอย่างเร็วได้สิ่งเดียวกัน
สีจำพวกไหนเหมาะสมกับการใช้กับศาลเจ้า
ศาลพระภไม่แบบปูน
โดยสีที่ชี้แนะสำหรับเพื่อการใช้ทาศาลเจ้าแบบปูนที่สุด เป็นสี สีโพลีการ์ด เนื่องจากว่าเป็นสีสำหรับทากลางแจ้ง มีความคงทนต่อฝนรวมทั้งแดดมากมาย แล้วก็ศาลเจ้าจำนวนมากเลือกใช้สีโพลีการ์ด เกือบจะทั้งหมด โดยมีคุณลักษณะดังนี้
ยึดเกาะกับผิวดียอด
คุ้มครองปกป้องความชุ่มชื้นได้อย่างดียิ่ง
ให้ฟิล์มถ่ายรูปสีแข็ง สามารถคงทนต่อการครูดขีดแล้วก็การชนดีเยี่ยม
คุ้มครองด่างในปูนฉาบและก็คอนกรีตไม่ให้ทำปฏิกิริยากับสีทับหน้า
ปกป้องเชื้อรารวมทั้งตะไคร่
ศาลเจ้าไม้
ถ้าเป็นศาลเจ้าแบบไม้ โดยธรรมดาจะไม่ใช้สีทา แม้กระนั้นจะเป็นการทาฉาบสีไม้มากยิ่งกว่า หรือจะเลือกใช้สีย้อมไม้ก็ได้เหมือนกัน ด้วยเหตุว่าศาลเจ้าไม้มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่อาจจะความเป็นสิริมงคลผ่านไม้ ให้ความสบายตา รวมทั้งความร่มเย็นในตนเองอยู่แล้ว ก็เลยทำแค่เพียงดูแลไม้ของศาลเจ้าไม่ให้ผุพังก็พอเพียงแล้ว
เลือกสีศาลเจ้าสีไหนดีรวมทั้งเป็นมงคล
สีที่เป็นมงคลกับศาลเจ้าเป็นโทนสีแดง เพราะว่าศาลเจ้าเป็นธาตุไฟ ซึ่งสีโทนแดง ส้ม เหลือง เป็นสีมงคล หรือจะใช้สีขาว แล้วก็ทองคำ เสมือนที่มองเห็นศาลเจ้าโดยมากก็ได้เช่นกัน ขึ้นกับว่า สีไหนเหมาะสมกับตัวบ้านของคุณ แม้กระนั้นพากเพียรเลี่ยงสี ฟ้า สีน้ำเงิน ดำ เนื่องจากสีกลุ่มนี้เป็นสีที่เป็นธาตุน้ำ โดยธาตุน้ำจะพิฆาตไฟ ทำให้ศาลเจ้าของคุณไม่เป็นมงคล
เลือกศาลเจ้าไหนดี
แม้คุณกำลังมองหาศาลเจ้าที่ได้ประสิทธิภาพ ทั้งยังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการวางแบบ การลงสี การจัดส่ง จำต้องเลือกซื้อที่ ร้านจำหน่ายศาลพระภูมิ เมืองราชศาลเจ้า เพราะว่าตรงนี้มีศาลเจ้าให้เลือกมากไม่ว่าจะเป็น ศาลเจ้าแบบเริ่มแรก ศาลเจ้าแบบโมเดิร์น ศาลตายา แล้วก็อื่นๆจากที่คุณอยากได้ สามารถเลือกแบบอย่างและก็สีให้เหมาะสมกับตัวบ้านของคุณ รวมทั้งยังมีการจัดส่งให้กับคุณได้ทั่วทั้งประเทศ สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง