[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด   VIEW : 17    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว : 56
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 15%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 19 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:01:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด 


Civil War เป็นภาพยนตร์ ดิสโทเปีย ปี 2024 ที่กำกับและเขียนบทโดยอเล็กซ์ การ์แลนด์ ดูหนัง ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทีมนักข่าวที่เดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามกลางเมืองที่กลืนกินประเทศ ทีมนักแสดงประกอบด้วยเคิร์สเตน ดันสต์, วากเนอร์ มูร่า, เคลลี่ สปานี, สตีเฟน แม็คคินลีย์ เฮนเดอร์สัน, เจสซี เพลมอนส์, โซโนย่า มิซูโนและนิค ออฟเฟอร์แมน


Civil War ฉายรอบปฐมทัศน์ที่ South by Southwest เมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567 และเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาโดย A24 และในสหราชอาณาจักรโดยผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เพื่อความบันเทิงเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567 ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์และทำรายได้ไป 32 ล้านเหรียญทั่วโลก 


เนื้อเรื่อง


สงครามกลางเมืองปะทุขึ้นระหว่าง รัฐบาล เผด็จการของสหรัฐอเมริกาและกองกำลังระดับภูมิภาคต่างๆช่างภาพสงครามชื่อดัง Lee Smith ช่วยชีวิต Jessie ช่างภาพนักข่าวผู้มุ่งมั่นจากเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในบรูคลิน


ลีและโจเอลเพื่อนร่วมงานของเธอตั้งใจจะเดินทางไปวอชิงตัน ดี.ซี.เพื่อสัมภาษณ์และถ่ายรูปประธานาธิบดีซึ่งจะดำรงตำแหน่งสมัยที่ สาม [a]ก่อนที่เมืองจะล่มสลาย แซมมี่ที่ปรึกษาของพวกเขาขอให้ไปไกลถึงชาร์ลอตส์วิลล์ซึ่งเป็นที่ที่กองกำลังตะวันตก ("WF") แห่งเท็กซัสและแคลิฟอร์เนียกำลังรวมตัวกัน แม้ว่าลีจะลังเล แต่เธอกับโจเอลก็เห็นด้วย เจสซีโน้มน้าวให้โจเอลพาเธอไปด้วยโดยที่ลีไม่รู้


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


หลังจากออกจากเมือง กลุ่มนี้ก็แวะที่ปั๊มน้ำมันในชนบทซึ่งมีคนติดอาวุธคอยปกป้อง ลีประสบความสำเร็จในการเจรจาซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยดอลลาร์แคนาดาในขณะเดียวกัน Jessie ก็เดินไปที่ร้านล้างรถใกล้ ๆ ที่เธอเห็นจากถนน ที่นั่นเธอพบชายสองคนถูกเจ้าของทรมาน ซึ่งอ้างว่าคนเหล่านั้นเป็นผู้ปล้นสะดม เจ้าของคนหนึ่งติดตามเจสซี แต่ลีคลี่คลายสถานการณ์โดยถ่ายรูปชายคนหนึ่งโพสท่าร่วมกับเหยื่อของเขา หลังจากจากไป เจสซี่ตำหนิตัวเองที่กลัวเกินกว่าจะถ่ายรูป


หลังจากหยุดพักค้างคืนใกล้กับการต่อสู้ที่กำลังดำเนินอยู่ กลุ่มนี้บันทึกการสู้รบในวันรุ่งขึ้นขณะที่ทหารอาสาเข้าโจมตีอาคารที่ยึดครองโดยผู้จงรักภักดี ลีมองเห็นศักยภาพของเจสซีในฐานะช่างภาพสงคราม ขณะที่เจสซีถ่ายภาพทหารอาสาที่กำลังสังหารทหารผู้ภักดีที่ถูกจับได้ ดำเนินต่อไป กลุ่มนี้ค้างคืนในค่ายผู้ลี้ภัยก่อนจะผ่านเมืองเล็กๆ ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยอยู่ภายใต้การดูแลเฝ้าระวัง พยายามที่จะใช้ชีวิตด้วยความไม่รู้อันแสนสุข ลีและเจสซีสนิทกันมากขึ้นโดยลองสวมเสื้อผ้าที่ร้านค้าท้องถิ่น


ต่อมาพวกเขาถูกตรึงอยู่ในการต่อสู้ซุ่มยิงใกล้กับซากศพของงานคริสต์มาสมือปืนที่พวกเขาอยู่ด้วยบอกโจเอลว่าพวกเขาและมือปืนในบ้านใกล้เคียงกำลังพยายามจะฆ่ากันเอง โดยไม่มีข้อบ่งชี้ว่าใครอยู่ฝ่ายใดของสงคราม เจสซีมีสติเพิ่มขึ้นและทักษะการถ่ายภาพของเธอก็พัฒนาขึ้นเมื่อเธอพบเห็นการเสียชีวิตหลายครั้ง และเธอก็ได้พัฒนาที่ปรึกษาภายใต้การดูแลของลี เจสซีถามว่าลีจะถ่ายรูปเจสซีถูกฆ่าหรือไม่ และลีก็บอกว่าเธออาจจะทำ


การพัฒนาและการคัดเลือกนักแสดง


ในเดือนมกราคม ปี 2022 มีรายงานว่า Alex Garland ได้เซ็นสัญญาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กับA24โดยมี Kirsten Dunst, Wagner Moura, Stephen McKinley Henderson และ Cailee Spaeny มาเป็นนักแสดงในเดือนเมษายน Karl Glusman ได้รับการประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงในการให้สัมภาษณ์กับ The Daily Telegraph เมื่อเดือนพฤษภาคม การ์แลนด์อธิบายว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานร่วมของภาพยนตร์เรื่อง Men ในปี 2022 ของเขา และกล่าวว่า "มีฉากที่จุดที่ไม่แน่นอนในอนาคต - ไกลพอสำหรับฉันที่จะเพิ่มความคิด และทำหน้าที่เป็น สัญลักษณ์ เปรียบเทียบแนวไซไฟสำหรับสถานการณ์ที่แตกขั้วของเราในปัจจุบัน" ในการสัมภาษณ์เดียวกัน Sonoya Mizuno ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดง โดยเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของ Garland ทั้งหมด