[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อจ้ำคำชะโนด ตกใจ ถ่ายภาพติดคล้ายเศียรพญานาค ในป่าใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์  VIEW : 38    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 622
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 23%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.246.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:51:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

พ่อจ้ำถ่ายภาพหลังพิธีบวงสรวงศาลเก่าคำชะโนด ติดบางอย่างคล้ายเศียรพญานาค ใกล้ต้นมะเดื่อยักษ์

วันที่ 30 มีนาคม 2567 ผู้สื่อรายงานจากบริเวณศาลเก่าพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ศาลพ่อปู่แม่ย่าเป็นศาลเก่าดั้งเดิมที่ชาวบ้านมีความเชื่อศรัทธาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายยายจนถึงปัจจุบัน และได้ย้ายเข้าไปในวังนาคินทร์ป่าคำชะโนด ศาลเก่าอยู่ห่างจากเกาะไม่มากนัก ในขณะนี้ทางคณะกรรมการบริหารคำชะโนดได้ปรับปรุงศาลเก่าให้สวยงามและน่าศรัทธาเลื่อมใส นักเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย

หลังปรับปรุงที่ศาลเก่าเสร็จแล้วอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีการบวงสรวงใหญ่และเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้ขอพร ซึ่งในวันบวงสรวงใหญ่ช่วงเย็น พ่อจ้ำชวการ คำวันสา  ได้มาที่ศาลเก่าเพื่อทำพิธีบวงสรวง พอทำพิธีเสร็จพ่อจ้ำก็หยิบมือถือมาถ่ายรูปไปที่เกาะคำชะโนด ถ่ายเสร็จก็ไม่ได้สนใจที่จะเปิดภาพดู กลับบ้านมามีเวลาว่างพอเปิดเจอภาพทีแรกไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เปิดแล้วเปิดอีก เห็นเป็นภาพคล้ายเศียรพญานาคหรือคล้ายงูที่ชูคอขึ้นสูง ถือว่าเป็นเรื่องแปลกจริงๆhttp://ronazaria.com