[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“อนุทิน” เผยไม่มีสัญญาณปรับครม. ย้ำทุกคนทำงานเต็มที่ จะทำให้เรือสั่นทำไม  VIEW : 38    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 622
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 23%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 104.28.214.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:46:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

“อนุทิน” ไม่มีสัญญาณปรับครม. ยืนยันสถานะเป็นพรรคร่วมรบ.หากปรับเป็นเรื่องของพรรคใครพรรคมัน บอก ครม.ทำงานเข้มแข็ง จะทำให้เรือสั่นทำไม

ที่นครราชสีมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีรวมถึงจะมีสัญญาณการโยกย้ายกระทรวงของพรรคร่วมหรือไม่ ว่า นี่คือรัฐบาลผสมที่เกิดจากหลายพรรคการเมืองมาสนับสนุนจนเกิดนายกรัฐมนตรี

ดังนั้นรูปแบบการทำงานก็เป็นในแนวทางแบ่งความรับผิดชอบไปเรียบร้อย ถือเป็นมารยาทของรัฐบาลผสมอยู่แล้ว ดังนั้นสื่อมวลชนอย่าไปกังวลเรื่องนี้ถ้าจะปรับก็ต่างคนต่างปรับ คุณไม่ต้องกังวลหรอกปัญหาในแต่ละพรรคก็เยอะอยู่แล้วเวลาปรับครม. สร้างปัญหาข้ามพรรคเดี๋ยวครม.จะไม่เข้มแข็ง

ขณะนี้ครม.เข้มแข็งอยู่แล้วเพราะมี 314 เสียง ถือว่ามั่นคง นายกรัฐมนตรีก็เข้มแข็งทุกวันมีความเป็นผู้นำที่ชัดเจนและร่วมมือทำงานกันอย่างเต็มที่จะ (rock the bort) ทำให้เรือสั่นทำไม และตอนนี้นายกรัฐมนตรีก็ยังไม่มีการมาแจ้งปรับครม.แต่อย่างใด

เมื่อถามว่าตอนนี้พรรคภูมิใจไทยพอใจในบทบาทที่คุมกระทรวงในขณะนี้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ถ้าถามว่าภูมิใจไทยอยากได้กระทรวงอะไรถ้าพูดออกไปเดี๋ยวจะตกใจกันหมด แต่ตอนนี้กระทรวงที่ภูมิใจไทยได้ก็ทำงานตอบสนองนโยบายนายกรัฐมนตรีทุกเรื่องเปิดปุ๊บติดปั๊บ

โดยเฉพาะกระทรวงมหาดไทย, กระทรวงแรงงาน, กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม(อว.) และกระทรวงศึกษาธิการ ก็สามารถทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชนและขับเคลื่อนนโยบายต่างๆได้อย่างดี รวมถึงสอดรับและถือเป็นผลงานของรัฐบาล โดยมีรัฐมนตรี 4 กระทรวงไปปฏิบัติตามและตอบสนองงานของนายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นการทำงานแบบมืออาชีพ

http://sanjacintorecords.com