[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นับถือหัวใจ เขยคืนลูกสาวให้พ่อตา ก้มกราบทั้งน้ำตา   VIEW : 55    
โดย อิง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.204.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:54:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

     แม้จะจบไม่สวย 123vip แต่ขอจากกันด้วยดีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก supachaiphungernn โพสต์คลิปขณะตนเองก้มกราบพ่อตาทั้งน้ำตา โดยพ่อตาก็ได้ผูกข้อไม้ข้อมือและอวยพร โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "มามอบลูกสาวคืนให้พ่อตา ขออโหสิกรรมต่อพ่อสิ่งใดที่ลูกทำบ่ดี ทั้งต่อหน้าลับหลัง ด้วยกาย วาจา ใจ ลูก      ขอให้พ่ออโหสิกรรมให้ลูก บ่าวลูกติด100%บ่าวอีสานป้ายอุดร"

     ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า 123vip สาเหตุที่คืนภรรยาให้กับพ่อตา เพราะเขาเอาชายคนใหม่มาบ้าน ตนมาเห็นพอดี จึงขอเลิก แม้ว่าจะอยู่ด้วยกันมาถึง 6 ปี มีลูกอายุ 4 ขวบแล้วก็ตาม พอเจอแบบนี้ก็ทำใจยาก เขาคงอยากจะมีอนาคตที่ดีกว่านี้ ก็หลีกทางให้เขาดีกว่า

     ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ 123vip ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น นับถือใจพี่ เริ่มใหม่นะคะ , เยี่ยมเลยแบบนี้ไปกันไม่ได้ก็ต่างคนต่างเดิน ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เป็นกำลังใจให้ , นี่คือสิ่งที่ถูกต้องค่ะ ไม่รักกันแล้วก้อคืนอิสระให้กัน พี่เป็นผู้ชายที่แมนมากค่ะชื่นชมมากๆ ค่ะ , ต้องแข็งแกร่งปานใด ถึงทำให้สติดีได้ขนาดนี้ คุณพี่เก่งมาก อนาคตมีแต่สิ่งดีดีมาแน่นอน บททดสอบหินสุดผ่านไปแล้ว เอาใจช่วยสู้ๆ นะ