[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชัยชนะของ ป้าสีดา   VIEW : 47    
โดย ตุ้ย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.141.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:05:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

     เมียหลวงร้องสอบ ผัว ผอ.รร.คบชู้ 123vip ศาลพิพากษาผัวจ่าย 9 แสน ชู้จ่าย 4 แสนจากกรณีที่นางสีดา ภรรยาหลวง อาชีพแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ร้องเรียนโหนกระแสว่า สามีซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนี่งในจังหวัดเพชรบุรี แอบคบชู้กับพยาบาล และสาวคู่กรณีโฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ชี้แจงว่า มีประสบการณ์ทำงานหลายอย่าง ดูแลสุขภาพ สภาพจิตใจให้ผู้อำนวยการโรงเรียน ไปโรงแรมด้วยกันเพราะฟื้นฟูร่างกาย ไปโรงแรมเพราะสถานที่นั้นปลอดภัย มีกล้องวงจรปิด และยังประกาศว่ามีสามี เป็นนายพล มีลูกด้วยกันแล้ว

     ส่วนสามีก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า 123vip หญิงคู่กรณีเป็นแค่ที่ปรึกษา แถมยังกล่าวหาว่านางสีดามีชายอื่น ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ที่ผ่านมา ตนเห็นสามีและหญิงคู่กรณีไปโรงแรมหลายที่ มาศาลมาด้วยกัน สามีเป็นพยานให้ผู้หญิงอื่นฟ้องภรรยาตัวเอง ทั้งที่สามีเป็นคนผิด ถ้ายอมรับก็ไม่เป็นไร แต่ไม่ยอม คิดจะเอาเป็นเอาตาย เอากฎหมายมาบีบ ทั้งที่ตนเจ็บช้ำน้ำใจ

     ล่าสุด กัน จอมพลัง อัปเดตความคืบหน้าคดี 123vip โดยระบุว่า "ชัยชนะของป้าสีดาเมียหลวง ศาลพิพากษา สามีจ่ายป้าสีดา 900,000 ชู้จ่าย 400,000 ฝ่ายหญิงไม่มาฟังคำพิพากษา ซึ่งถ้าไม่ชำระตามศาลสั่ง ป้าสีดาจะบังคับคดียึดทรัพย์ต่อไป ส่วนกระทรวงศึกษา หากได้คำพิพากษา สพฐ.จะดำเนินการออกบทลงโทษต่อไปสูงสุดถึงไล่ออก"