[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไร้ปาฏิหาริย์ เจอร่างหนุ่มร่อนทองบางสะพาน ดินถล่มฝังร่างลึกกว่า 10 เมตร  VIEW : 62    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:34:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

พบแล้ว ร่างหนุ่มร่อนทอง ถูกดินถล่มฝังร่างลึกกว่า 10 เมตร เผยที่มา "ทองบางสะพาน" ราคาสูงกว่าทั่วไป เป็นทองนพคุณ หรือ ทองเนื้อเก้า

จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 มี.ค.) ได้เกิดเหตุดินถล่มลงมาปิดปากบ่อดิน เป็นเหตุให้ นายรุ่งอุทัย อายุ 48 ปี อาชีพร่อนทอง ถูกฝังอยู่ในบ่อดิน ที่บริเวณหมู่ 7 บ้านวังน้ำเขียว ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ได้ระดมกำลังความช่วยเหลือ พร้อมทั้งนำรถแบ็กโฮแบบแขนยาว จำนวน 2 คัน เร่งขุดดินออกจากตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อค้นหาและช่วยเหลือนายรุ่งอุทัย ท่ามกลางความหวังว่าจะรอดชีวิต

โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ จนเจ้าหน้าที่ต้องประกาศขอให้ชาวบ้านทั้งหมดออกห่างจากบ่อดิน เพราะเกรงว่าดินจะถล่มซ้ำสองจนกลายเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้

สำหรับ นายรุ่งอุทัย มีอาชีพร่อนทอง โดยใช้วิธีการร่อนทองแบบโบราณ ด้วยการขุดบ่อดินเป็นบ่อลึก ประมาณ 5-10 เมตร ความกว้าง 1-2 เมตร และลงไปตักดินขึ้นมาเพื่อนำมาร่อนดินหาแร่ทองข้างบ่อ แต่ปรากฏว่าขณะลงไปตักดินขึ้นมาร่อนทองตามปกติ จู่ ๆ ดินได้เกิดถล่มลงมาปิดหลุมไว้ ทำให้นายรุ่งอุทัย ไม่สามารถขึ้นมาจากบ่อดินได้ทัน จึงถูกดินกลบฝังร่างไว้ดังกล่าว

http://wanna-travel.com