[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำรวจคอมมานโด ดิ่งตึกชั้น 7 ดับ รปภ. ช็อก เห็นเป็นคนสุดท้าย ยังแซวอยู่เลยว่าน่ารักจัง  VIEW : 61    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:09:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ที่อาคารคอนโดมิเนียมภายในเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.ต.พรเทพ อายุ 26 ปี สังกัดกองบังคับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ คอมมานโด (บก.ปพ.) พักอยู่ห้องชั้น 7 ของอาคารเดียวกัน นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นทางเดินในชุดเสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น สภาพศพกระโหลกศีรษะยุบ เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวมาคลุมปิดร่างและกั้นโดยรอบ ห้ามไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่

จากการสอบถาม นางนภาพรรณ อายุ 35 ปี รปภ.ประจำอาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเดินตรวจพื้นที่เงยหน้าไปที่ชั้น 7 เห็นผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าต่างห้อง ตนเลยแซวว่าน่ารักจัง แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรเดินตรวจงานตามปกติ ก่อนได้ยินเสียงแม่บ้านร้องกรี๊ดเลยรีบกลับมาดู พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกับที่ตนเห็นนั่งอยู่ตรงหน้าต่าง ชั้น 7 คาดว่าผู้เสียชีวิตตั้งใจกระโดดลงมาด้านล่าง

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งช่วยกันปั๊มหัวใจประมาณ 25 นาที ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบปากคำ น.ส.ณัฐทิยา อายุ 28 ปี แฟนสาว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ ตั้งแต่เมื่อคืนกลับมาถึงห้องในช่วงเช้า ก็ไม่ได้มีอาการเครียดแต่อย่างใด มีอาการปกติเหมือนทุกวัน จนกระทั่งตนเข้าไปในห้องน้ำเมื่อกลับออกมาก็ไม่พบแฟนอยู่ในห้อง ก่อนจะทราบว่ากระโดดลงไปทางหน้าต่างห้องพักจนเสียชีวิตhttp://planetdjvu.com