[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง คนไล่ผี  VIEW : 64    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.219.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:56:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง คนไล่ผี



The Rite เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติ ปี 2011กำกับโดย Mikael Håfström และเขียนโดย Michael Petroni มีพื้นฐานมาจากหนังสือ The Rite: The Making of a Modern Exorcist ของ Matt Baglio อย่างหลวมๆ ดูหนัง ที่ซึ่งอิงจากเหตุการณ์จริงตามที่ได้เห็นและเล่าโดยบาทหลวงแกรี โธมัส ซึ่งเป็นนักไล่ผีชาวอเมริกันในขณะนั้นและประสบการณ์ของเขา ถูกส่งไปกรุงโรมเพื่อรับการฝึกอบรมและทำงานร่วมกับนักบวชผู้มีประสบการณ์ในการปฏิบัติทุกวัน 


ภาพยนตร์นำแสดงโดย Anthony Hopkins, Colin O'Donoghue, Alice Braga, Ciarán Hinds และ Rutger Hauer ถ่ายทำในโรม, บูดาเปสต์ และบลูไอส์แลนด์เผยแพร่เมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554 ได้รับการวิจารณ์เชิงลบจากนักวิจารณ์โดยทั่วไปและทำรายได้ 96 ล้านดอลลาร์ทั่ว โลก


เนื้อเรื่อง


Michael Kovak เป็นบุตรชายของ Istvan เจ้าของบ้านงานศพและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ไมเคิลตัดสินใจเข้าเรียนเซมินารีและละทิ้งคำสาบานเมื่อสำเร็จการศึกษา ด้วยความไม่แยแสกับงานศพ และได้รับปริญญาจากวิทยาลัยฟรี สี่ปีต่อมา ไมเคิลได้รับแต่งตั้งให้เป็นมัคนายกในเซมินารี หลังจากนั้นเขาก็เขียนจดหมายลาออกถึงหัวหน้าของเขา คุณพ่อแมทธิว โดยอ้างว่าขาดศรัทธา คุณพ่อแมทธิวดูเหมือนจะอยากคุยกับไมเคิล และพยายามตามเขาให้ทันที่ถนน เขาสะดุดขอบถนน ทำให้แซนดร้านักปั่นจักรยานหักเลี้ยวเข้าทางรถตู้ที่กำลังสวนมา และได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเห็นชุดนักบวชของไมเคิล เธอก็ขอให้เขาอภัยโทษก่อนลมหายใจสุดท้ายของเธอ ไมเคิลผู้ลังเลไม่สามารถปฏิเสธได้ เขาปลอบโยนเธอและทำพิธีกรรมให้ศีลให้พรเพื่อปลดเปลื้องบาปของเธอ เมื่อเห็นว่าไมเคิลจัดการกับสถานการณ์อย่างใจเย็นเพียงใด คุณพ่อแมทธิวจึงบอกไมเคิลว่าเขาได้รับเรียกให้เป็นนักบวชทั้งๆ ที่เขาไม่เต็มใจก็ตาม เขายังบอกไมเคิลด้วยว่าเมื่อมีผีสิงเพิ่มขึ้นทุกปี คริสตจักรต้องการหมอผีมากขึ้นและบอกว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณพ่อแมทธิวแนะนำให้เขาไปที่วาติกันในโรมเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรไล่ผีที่สอนโดยคุณพ่อเซเวียร์เพื่อนของเขา ไมเคิลเห็นด้วยหลังจากคุณพ่อแมทธิวบอกเขาว่าศาสนจักรอาจเปลี่ยนทุนการศึกษาของเขาเป็นเงินกู้นักเรียนซึ่งจะเสียค่าใช้จ่าย 100,000 ดอลลาร์หากเขายอมรับการลาออกก่อนที่เขาจะรับคำสาบาน หากไมเคิลเข้าเรียนวิชาไล่ผีและยังต้องการออกไป ก็สามารถพูดคุยกันได้ (บอกเป็นนัยว่าเขาอาจมีอิสระที่จะออกไป) ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


ในอิตาลี ไมเคิลได้พบกับแองเจลิน่าและกำลังเรียนหลักสูตรนี้ด้วย ในไม่ช้าเขา ก็รู้ว่าเธอเป็นนักข่าวที่ถูกขอให้ครอบคลุมหลักสูตรบทความในหนังสือพิมพ์ในภาษาโดมินิกัน คุณพ่อเซเวียร์สังเกตเห็นความสงสัยและความศรัทธาเบื้องต้นของไมเคิล และขอให้เขาพบกับเพื่อนที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็น นักไล่ผี นิกายเยซูอิ ตชาวเวลส์ ชื่อคุณพ่อลูคัส ไมเคิลพบกับคุณพ่อลูคัสที่บ้านของเขา ซึ่งเขาได้พบกับคนไข้คนหนึ่งของบาทหลวงด้วย นั่นคือเด็กหญิงอายุสิบหกปีที่ตั้งครรภ์ชื่อโรซาเรีย ซึ่งถูกผีสิงและลูคัสกำลังพยายามจะไล่ผี มีการเปิดเผยในภายหลังว่าเธอถูกพ่อของเธอข่มขืนและทอดทิ้ง ซึ่งนำไปสู่การครอบครอง ของ เธอ อย่างไรก็ตาม ไมเคิลยังคงไม่มั่นใจ แม้ว่าจะได้เห็น เหตุการณ์ เหนือธรรมชาติ หลายครั้ง เช่น เด็กสาวไอเล็บยาวสามอันและพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง เธอยังเตือนไมเคิลอย่างชัดเจนถึงผู้ป่วยรายสุดท้ายที่เขาเจิม และความเกลียดชังพ่อของเขาเอง แองเจลินาขอให้ไมเคิลถ่ายทอดข้อมูลใดๆ ที่เขาได้รับจากคุณพ่อลูคัสให้เธอฟัง เนื่องจากฝ่ายหลังมักจะปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับเธอ ซึ่งไมเคิลปฏิเสธ โรซาเรียพยายามจมน้ำตายและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ในโรงพยาบาล คุณพ่อลูคัสทำพิธีไล่ผีอีกครั้ง โรซาเรียแท้ง; ทารกเสียชีวิตจากภาวะหัวใจหยุดเต้นและมารดาจากภาวะเลือดออกรุนแรง คุณพ่อลูคัสรู้สึกท้อแท้รู้สึกว่าเขาทำเธอผิดหวัง หลังจากนั้นไมเคิลก็ตัดสินใจสารภาพกับแองเจลิน่า


การผลิต


มิคาเอล ฮาฟสตรอมเริ่มทำงานในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องการไล่ผีในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 Håfströmเริ่มคัดเลือกนักแสดงในเดือนมีนาคมเพื่อรับบทนำของคุณพ่อลูคัสและไมเคิล โควัค โดยตัดสินใจเลือกแอนโทนี่ ฮอปกิ้นส์และโคลิน โอโดโนฮิว ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Beau Flynn และ Tripp Vinson (The Exorcism of Emily Rose) ภายใต้บริษัท Contrafilm Studios