[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผัวเมียเล่านาทีชีวิต สะพานถล่ม เร่งเครื่องหนีแต่รถดับ ตอม่อหล่นเฉียดหัวไม่กี่คืบ  VIEW : 151    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 624
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 11 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:27:55    ปักหมุดและแบ่งปัน

ผัวเมียเล่านาทีชีวิต สะพานข้ามแยกถล่ม เร่งเครื่องหนีแต่รถดับ ตอม่อหล่นเฉียดหัวไม่กี่คืบ เชื่อหลวงพ่อคุ้มครอง

จากเหตุการณ์สุดระทึก สะพานลาดกระบังถล่ม เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 ก.ค. 66) ทำให้หลายคนได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเก็บกู้ซากสะพานให้เร็วที่สุด คาดว่าจะใช้เวลาในการกู้ซากประมาณ 7 วัน 

นายเผชิญ อายุ 46 ปี ขับรถปิคอัพอีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน7กบ5257 กรุงเทพมหานคร มากับ น.ส.จำเนียร อายุ 44 ปี ภรรยา ผ่านมาขณะที่สะพานถล่มจนรถได้รับความเสียหาย

นายเผชิญ กล่าวด้วยความระทึกว่า เมื่อวานช่วงเกิดเหตุตนขับรถออกมาจากการซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่อยู่ติดกับสะพานที่ถล่ม เมื่อเลี้ยวรถออกมาได้เพียงไม่กี่วินาทีได้ยินเสียงดังจึงได้มองขึ้นไปเห็นสะพานกำลังถล่มลงมาตนพยายามเร่งเครื่องเพื่อต้องการที่จะให้พ้นจากแนวคานสะพานที่ถล่ม แต่เครื่องรถเกิดดับ จากนั้นมีตอม่อสะพานขนาดใหญ่หล่นลงมาห่างจากหน้ารถตัวเองประมาณแค่เพียงไม่กี่เซนติเมตร และมีเศษเหล็กหล่นมาที่หลังคาของรถ และตนมองออกไปมีแต่ฝุ่นตลบอบอวลไปหมด จึงตัดสินใจพาภรรยาที่มาด้วยกันหนีออกมาจากรถ เข้าไปขอความช่วยเหลือในปั๊มน้ำมัน ที่อยู่ใกล้กับบริเวณจุดเกิดเหตุ http://ronazaria.com