[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมจากซาอุดีอาระเบียสนใจดึง ปอล ป็อกบา ไปร่วมก๊วน  VIEW : 156    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 11 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:32:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ทีมจากซาอุดีอาระเบียสนใจดึง ปอล ป็อกบา ไปร่วมก๊วน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ยูเวนตุส พร้อมโละเจ้าตัว
ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับความสนใจจากทีมในซาอุดีอาระเบีย ตามการเปิดเผยของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี
ป็อกบา มีช่วงเวลาที่เลวร้ายในการกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส หลังจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน จนทำให้ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวยาว ส่งผลให้ในซีซั่น 2022-23 เขาได้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดในทุกรายการเท่านั้น ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส พร้อมที่จะโละเขาเช่นกันถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสม
ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ไม่ได้ระบุว่าทีมไหนที่อยากได้ตัว ป็อกบา โดยบอกว่า ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์ของเขาได้แจ้งถึงเรื่องนี้ให้ ป็อกบา รู้ด้วยตัวเอง ขณะเดียวกันสื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่าใจจริงแล้ว ป็อกบา ยังอยากพิสูจน์ตัวเองกับที่ ยูเวนตุส ต่อไป


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet