[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรมาโน่ ยัน อาร์เซน่อล เตรียมยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสาม  VIEW : 275    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 6 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:26:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



อาร์เซน่อล ยังคงไม่ยอมแพ้กับการล่าตัว เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ โดยปัจจุบัน ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าวลูกหนังคนที่ใครๆก็รู้จัก คอนเฟิร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการยื่นข้อเสนอให้ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด รอบสามแน่ๆ พร้อมอัปเดตเหตุการณ์อีกหนึ่งลำแข้งวัตถุประสงค์อย่าง โรเมโอ ลาเวีย
อาร์เซน่อล สมาพันธ์รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูปัจจุบัน จัดเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เดแคลุกลี้ลุกลน ไรซ์ มิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เป็นรอบลำดับที่สาม ตามรายงานจาก ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าววงการบอลที่ไว้ใจได้ เมื่อวันอังคารที่ 20 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา
เมื่อเร็วๆนี้หลายสื่อใหญ่รายงานตรงกันว่า อาร์เซน่อล ได้ยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสอง ด้วยข้อเสนอแนะเงิน 75 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,375 ล้านบาท) + ส่วนเสริมตามข้อตกลงอีก 15 ล้านปอนด์ (ราวๆ 675 ล้านบาท) แต่ทว่า "ขุนค้อน" ยังคงไม่เล่นด้วย
ปัจจุบัน โรมาโน่ อัปเดตการเคลื่อนไหวของดีลนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยบอกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการยื่นข้อเสนอให้ เวสต์หมูแฮม อีกทีแน่ๆ เนื่องจาก ไรซ์ นับว่าเป็นหน้าแข้งจุดมุ่งหมายสูงสุดของสมาพันธ์ และก็อยากที่จะปิดดีลให้ได้
หากแม้ยังไม่แน่ชัดว่า อาร์เซน่อล จะยื่นรอบสามตอนไหน แม้กระนั้นแน่ๆว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะไม่หยุดล่าตัว ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษวัย 24 ปี นอกเหนือจากนั้น โรมาโน่ เสริมว่า อาร์เซน่อล ไม่มีแผนที่จะยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ดาวรุ่งเนื้อหอม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ตราบจนกระทั่งจะได้ผลสรุปดีลของ ไรซ์


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet