[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู ปล่อย แม็กไกวร์ ให้ วิลล่า ยืมตัว  VIEW : 269    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:24:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงท่าพร้อมเปิดช่องให้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ กัปตันกลุ่มย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัวในฤดูกาลหน้าข้างหลังนักฟุตบอลไม่คิดล่ำลา โรงแสดงละครที่ความฝัน แบบถาวร
แม็กแกว่งไกวร์ ยอดเยี่ยมในนายทัพ เร้ด เดวิลส์ ที่เช้าใจกันว่าจะโดน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลันดาลอยแพในซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุว่าเขากลายเป็นผู้เล่นสำรองในกลุ่มอย่างคงทนแล้ว
อย่างไรก็ตาม สมัยก่อนปราการหลังกลุ่ม เลสเตอร์ แสดงจุดยืนมาตลอดว่าไม่ต้องการที่จะอยากย้ายขึ้นอยู่กับ แล้วก็พร้อมต่อสู้แย่งเก้าอี้ในกลุ่มเนื่องด้วยเขาเหลือข้อตกลงกับ ผีแดง จนกระทั่งปี 2025
เวลาเดียวกัน ในฐานะแนวรับตัวหลักของกลุ่มชาติ อังกฤษ แม็กแกว่งร์ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างเดิมในเกมปัจจุบันของการทำสงคราม ยูโร 2024 นัดหมายปราบ มอลต้า เมื่อวันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาต้องได้ลงเล่นกับสมาพันธ์อย่างสม่ำเสมอด้วยเพื่อช่องทางประดับธงในทัวร์นาเมนต์รอบในที่สุดดังที่ มึงเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ย้ำ
ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้น ไอนิวส์ เจาะจงเมื่อ 18 ไม่.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้แนวทางออมชอมกับนักฟุตบอลด้วยการยินดีส่งให้ แอสตัน วิลล่า ยืมเขาไปใช้งานในฤดูกาลหน้าโดยก่อนหน้าที่ผ่านมา ซาตานแดง เคยคิดส่ง แม็กแกว่งร์ ให้ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยืมตัวเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นยกเลิกความนึกคิดเนื่องจากว่า สาลิกาดง เป็นคู่ปรับแย่งชั้นท็อปโฟร์
เว้นแต่ ราชสีห์ผงาด แล้ว สเปอร์ส เป็นอีกสมาพันธ์ที่มีข่าวสารเกี่ยวพันกับ แม็กแกว่งไกวร์ แต่ว่ายังกำกวมว่าพวกเขาพึงพอใจยืมหรือซื้อขาดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa