[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สไนเดอร์ เผยพลาดซบ แมนยู เพราะคนเห็นแก่ตัว  VIEW : 264    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:06:14    ปักหมุดและแบ่งปัน



เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ตำนานผู้นำกองทัพกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดใจถึงเหตุผลที่จริงจริงที่มิได้ย้ายไปเล่นกับ "ภูติผีปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 12 ปีกลาย แม้ว่าเรื่องทุกๆอย่างดูเหมือนจะผ่านฉลุย แม้กระนั้นดันมาพังทลายเพราะเหตุว่าคนๆเดียว
ผู้นำกองทัพชาวฮอลันดา ซึ่งตอนนี้อายุ 39 ปี บรรลุผลสำเร็จเป็นอย่างมากใหญ่ในระหว่างที่เล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน โดยเขาเป็นเลิศในคีย์แมนสำคัญที่ช่วยกองทัพ "งูใหญ่" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 แถมยังนำ เนเธอร์แลนด์ ทะลุเข้ารอบชิงแชมป์ ศึกบอลโลก 2010 แม้กระนั้นโชคร้ายที่แพ้ ประเทศสเปน ไปอย่างเฉียดฉิว
ต่อไปอีก 1 ปีต่อมา สไนเดอร์ เกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้กับกองทัพ "ซาตานแดง" แม้กระนั้นโชคร้ายที่การสนทนาประสบความล้มเหลว ซึ่งในขณะนั้นเจ้าตัวก็ไม่รู้จักเหตุผลว่าเป็นเพราะเหตุใด แม้กระนั้นต่อไปอีก 2 ปีเขาได้ทราบเรื่องจริงว่าเป็นด้วยเหตุว่าเอเจ้นต์ส่วนตัวที่บากบั่นขอเงินพิเศษกระทั่งส่งผลให้ดีลล่ม
"อืม ที่จริงแล้ว ผมเกือบจะได้ย้ายเมื่อปี 2011" สไนเดอร์ ซึ่งตอนนี้ปฏิบัติภารกิจเป็นนักการทูตให้กับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กล่าว "ข้างหลังจบแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็บอลโลก แล้วหลังจากนั้นผมก็ได้ยินประเด็นนี้เนื่องจากว่ามีอยู่ตอนหนึ่ง พวกเรากำลังเสวนากับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งเมื่อถึงจุดหนึ่งมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกต่อไป"
"ผมถามไถ่ไปยังผู้จัดการส่วนตัวของผมว่า -มีอะไรเกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด ?- และก็เขาก็ตอบว่า -ไม่มีอะไร มันจบแล้ว-" แต่ว่าสองปีต่อไป ผมได้รู้ความเป็นจริงว่าเขาขอเงินพิเศษให้กับตนเอง ด้วยเหตุนั้นโน่นเป็นเหตุผลที่ดีลนี้ล่ม อันที่จริงแล้ว (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน เขาบอกหัวข้อนี้กับหนึ่งในพี่น้องของผม" สไนเดอร์ เจาะจง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa