[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำรวจเฝ้าใกล้ชิด "แจ๊บ" มือฆ่าเด็ก 12 ขวบยัดถัง นอนคุกเครียดจัด ก่อนโดนจับโทร.สั่งเสีย  VIEW : 276    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 5 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:11:10    ปักหมุดและแบ่งปัน


ตำรวจเฝ้าทั้งคืน "แจ๊บ" มือฆ่าเด็ก 12 ขวบยัดถัง ก่อนโดนจับโทร.บอกน้องชาย "พี่จะไม่อยู่" เครียดจัด เดินวนไปมาในห้องขัง นอนก่ายหน้าผาก

(5 ก.ค.66) เวลา 02.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้จับกุมนายยุทธนา หรือ แจ๊บ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฟาดทำร้ายเด็กหญิงวัย 12 ปี เสียชีวิตก่อนนำศพยัดใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนถมดินทับอำพรางไว้

เบื้องต้น นายยุทธนา หรือ แจ๊บ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำตัวเข้าห้องควบคุมขัง พบว่านายยุทธนา มีอาการเครียดเดินวนไปมาหลายรอบและลงตัวนอนเอามือก่ายหน้าผาก โดยมีเจ้าหน้าที่สิบเวรยาม เฝ้าดูกล้องวงจรปิดอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวว่านายยุทธนา อาจคิดฆ่าตัวตายระหว่างถูกคุมตัวที่โรงพัก เนื่องจากก่อนจะถูกตำรวจจับกุมได้โทรศัพท์บอกกับนายจ๊อบ น้องชายว่า "พี่จะไม่อยู่ พี่จะผูกคอ"

โดยในเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายยุทธนา หรือแจ๊บ ไปทำแผนฆาตกรรมอำพรางศพบริเวณที่เกิดเหตุต่อไปhttp://senky.net