[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ก็องเต้ เตรียมทุ่มเงินซื้อทีมใน เบลเยียม  VIEW : 271    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 4 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566 เวลา 03:35:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์มากมายประสบการณ์ ตระเตรียมควักเงินซื้อสมาคมในประเทศเบลเยียม จากการเปิดเผยของ ซาช่า ทาโม้เลียปรี่ ผู้รายงานข่าวโด่งดังของ "อาร์เอ็มซี" สื่อยอดนิยมในดินแดนประเทศฝรั่งเศส
กองกลางแชมป์โลก วัย 32 ปี ซึ่งกำลังจะล่ำลา "สิงโตสีน้ำเงินคราม" เชลซี ไปโกยเงินกับ อัล อิตว่ากล่าวฮัด สมาคมชั้นแนวหน้าในประเทศซาอุดิอาระเบีย กำลังติดต่อประสานงานกับคณะทำงานของเขาเพื่อพูดจาขอซื้อ รอยัล เอ็กเซลเซอร์ วีร์ตัน สมาพันธ์ที่พึ่งจะตกชั้นจากศึกชาลเลนพบร์ โปร ลีก หรือ ดิวิชั่น 2 เบลเยียม เมื่อฤดูกาลปัจจุบัน
จากรายงานของ ทาโอ้อวดเลียปรี่ บอกว่า ก็องเต้ ได้เดินทางเพื่อเข้าไปเยี่ยมชมอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกต่างๆของสมาพันธ์ และก็ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อหวังมีหุ้นส่วนมากของกลุ่มจาก ฟลาวิโอ เบคค่า ผู้ครอบครองกลุ่มคนตอนนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะยอมรับได้
ก็องเต้ ตระเตรียมล่ำลาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อไปเล่นกับ อัล อิตตำหนิฮัด ซึ่งตอนนี้เพิ่งคว้าตัว ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า มาร่วมทีม โดย ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวมีชื่อ กล่าวมาว่า มิดฟิลด์จอมถ่อมตนเลือดเฟร้นช์ จะได้รับค่าแรงงานปริมาณ 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท) ต่อปี
ดังนี้ ก็องเต้ ซึ่งในฤดูกาลท้ายที่สุดกับ เชลซี ได้ลงสู่สนามเพียงแค่ 7 เกมในลีก เนื่องมาจากมีปัญหาเจ็บที่กล้ามข้างหลังต้นขา พึ่งจะเข้ารับการตรวจสุขภาพกับ อัล อิตตำหนิฮัด และก็ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็ผ่านฉลุย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa