[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไอแวน โทนี่ย์ มีแผนสำรองในการรักษาสภาพความฟิตในช่วงที่เจ้าตัวโดนแบนยาว 8 เดือน  VIEW : 284    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:05:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษของ เบรนท์ฟอร์ด มีแผนสำรองในการรักษาสภาพความฟิตในช่วงที่เจ้าตัวโดนแบนยาว 8 เดือนจากข้อหาละเมิดกฏเล่นพนันฟุตบอล
หัวหอกวัย 27 ปีโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จัดการลงโทษเมื่อเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขายังโชคดีที่ได้รับอนุญาตให้ลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "ผึ้งน้อย" หลังวันที่ 17 กันยายนนี้แต่ห้ามลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น กระนั้นนักเตะมีแผน บี ในการรักษาสภาพความฟิตเอาไว้แล้ว
สำหรับบทลงโทษของ โทนี่ย์ นั้น องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดียืนยันว่าจะแบนแค่เรื่องเกมฟุตบอลเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ อดีตดาวยิงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีอิสระที่จะโยกไปเล่นกีฬาชนิดอื่นได้ 
ตอนนี้ โทนี่ย์ เล็งที่จะฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทีมรักบี้ เพราะกีฬาประเภทนี้นอกจากจะช่วยรักษาสภาพความฟิตแล้ว ยังเป็นการฝึกความแข็งแกร่งแกนกลางลำตัว และมีตารางการซ้อมที่มีพื้นฐานคล้ายคลึงกับกีฬาฟุตบอล
ในกรณีนี้ดูเหมือนจะเข้าทาง โทนี่ย์ เลยทีเดียว เพราะสนามเบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ของทัพ "เดอะ บีส์" ใช้งานร่วมกับ ลอนดอน ไอริช ทีมจากรักบี้ ยูเนี่ยน  
อย่างไรก็ตามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลอนดอน ไอริช เพิ่งจะโดนขับออกจากการแข่งขันรายการพรีเมียร์ชิพ รักบี้ ประจำฤดูกาล 2023/2024 ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่ 3 ในรอบ 9 เดือนที่ล้มละลาย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet