[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮียมู ออกอาการน็อตหลุดเนื่องจากไม่พอใจการตัดสินของ เทย์เลอร์ ที่มีผลต่อเกม  VIEW : 270    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:23:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



สมาพันธ์บอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศลงทัณฑ์แบน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอนชาวโปรตุๆกีสของ โรม่า ปริมาณ 4 แมตช์ กรณีใช้คำหยาบคายติเตียนกระบวนการทำหน้าที่ของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินผู้ดีอังกฤษ ข้างหลังจบเกมนัดหมายชิงแชมป์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก
"เฮียมู" ออกอาการน็อตหลุดเนื่องจากว่าไม่ชอบใจการวินิจฉัยของ เทย์เลอร์ ที่ส่งผลต่อเกมของ "สุนัขป่าที่กรุงโรม" ก่อนที่จะพวกเขาจะแพ้การดวลจุดลูกโทษ เซบีคุณย่า ในเกมที่กรุง บูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ตอนวันที่ 31 พฤษภาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ข้างหลังจบแมตช์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น มูรินโญ่ ซึ่งด่าท่านเปาเลือดผู้ดีอย่างมากในตอนระหว่างเกม ได้เดินไปดักรอ เทย์เลอร์ที่ ที่จอดรถข้างในสนามปุสกัส อารีน่า เพื่อด่าทอซ้ำคู่อาฆาตอย่างหนักว่า "โคตรน่าอับอายโคตรๆเลยว่ะ นี่มันน่าอายสิ้นดี"
ฉะนั้นทำให้ หน่วยงานลูกหนังยุโรป จัดแจงลงอาญา มูรินโญ่ ด้วยการสั่งแบน 4 เกม ซึ่งก็ถือได้ว่า นายใหญ่ชาวโปรเหม็นตุกีส จะพลาดคุม "จัลโล่รอคอยสซี่" ในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูโรปา ลีก ฤดูหน้า 4 แมตช์ โดยยังไม่ชัดเจนว่าเป็นการห้ามคุมกลุ่มข้างสนามหรือห้ามเข้าไปในสนามสำหรับแข่ง
นอกเหนือจากนั้นก่อนที่จะ เทย์เลอร์ จะเดินทางกลับอังกฤษ เขารวมทั้งครอบครัวโดนม็อบแฟนบอลโรม่าบุกในเทอร์มินอลที่ท่าอากาศยานบุดาเปสต์ และก็ร้องด่าด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ และมีบางบุคคลข้างเก้าอี้ใส่ด้วย แม้กระนั้นโชคดีที่มีตำรวจรอปกป้อง
ในขณะที่สมาคมโรม่าก็โดนลงทัณฑ์ด้วยเหมือนกัน โดยพวกเขาถูกปรับเงินปริมาณ 50,000 ยูโร (ราว 2.1 ล้านบาท) แล้วก็ถูกสั่งห้ามขายตั๋วเกมเยี่ยมให้กับสาวก "สุนัขป่าเหลืองแดง" ในศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า จากในกรณีที่แฟนบอลของกลุ่มจุดดอกไม้เพลิงไฟ, ปาข้าวของ, แสดงกริยาร้ายแรง และก็ก่อความวุ่นวาย


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa