[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนแห่แชมป์ หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ  VIEW : 280    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 24
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 08:59:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแผนแห่แชมป์ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุยายน หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่กระนั้นทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นถ้า "เรือใบสีฟ้า" แพ้ อินเตอร์ มิลาน ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้
ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ หลังพวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ โดยตอนนี้เหลือแค่โทรฟี่เดียวซึ่งถ้าหากทำสำเร็จนั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นไปทาบรัศมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำสำเร็จเมื่อปี 1999
"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าทัพ "สำเภาทอง" เตรียมแผนที่จะขึ้นรถบัสเปิดหลังคาเพื่อแห่ 3 แชมป์ไปยังสถานที่สำคัญๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยจุดหมายปลายทางจะไปจบที่ย่านดีนส์เกท เหมือนกับเมื่อปีที่แล้วตอนที่แห่แชมป์พรีเมียร์ลีก 
อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อาจจะยกเลิกแผนแห่แชมป์ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป ซึ่งทีมได้เข้าชิงหนที่ 2 ในรอบ 3 ปี แม้พวกเขาจะได้ดับเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็ตาม 
ทั้งนี้ขุมกำลังหลักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะเดินทางไปรับใช้ชาติบ้านเกิดของพวกเขาในช่วงพักเบรกทีมชาติทันที โดยเฉพาะ เยอรมนี ที่มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในวันจันทร์นี้


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa