[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาเตโอ โควาซิซ รู้ดีว่าหากไปซบเรือใบ ไม่การันตีตัวจริง  VIEW : 276    
โดย กัปตันโรมานอฟ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 3%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 124.121.172.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 17:23:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

มาเตโอ โควาซิซ รู้ดีว่าหากไปซบเรือใบ ไม่การันตีตัวจริง

มาเตโอ โควาซิซ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ทัพเรือใบสีฟ้า รู้ดีว่าการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม เป็นเรื่องยากที่จะการันตีตัวจริง เพราะในทีมมีแต่ยอดแข้งเต็มไปหมด
จากรายงาน โดยทางด้าของมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียย้ายจากสิงโตน้ำเงินคราม มาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ด้วยค่าตัวเบ็ดเสร็จ 30 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินต้น 25 ล้านปอนด์ และแอดออนส์ที่จะตามมาในภายหลังที่ 5 ล้านปอนด์
นับเป็นการเสริมทัพรายแรกของ เรือใบสีฟ้า ในช่วง summer นี้ เข้ามาแทนที่ของ อิลคาย กุนโดกัน ที่หมดสัญญากับทีมและย้ายไปอยู่กับ ทัพของเจ้าบุญทุ่ม
ซึ่งการย้ายมาที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายในการการันตีตำแหน่งตัวจริง และตัวของแข้งวัย 29 ปี ก็เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี  เข้าเล่นเกมพนันออนไลน์
และเจ้าตัวเองก็ยังได้กล่าวกับทางสื่ออีกว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติ แต่นี่คือโอกาสพิเศษที่จะได้ร่วมเล่นกับยอดมิดฟิลด์ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้โอกาสเล่นกับพวกเขา ดังนั้นแล้วผมแทบที่จะรอไม่ไหวกับการลงสนามให้ทีม”