[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ออเรลิโอ เด เลาเรนติส เผยว่า ตนพร้อมที่จะพิจารณาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน  VIEW : 271    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 28 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:31:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



ออเรลิโอ เด เลาเรนติเตียนส บอสใหญ่ที่ ที่นาโปลี ระบุชัด ถ้าหากมีคำแนะนำแจ่มๆเข้ามา ก็พร้อมที่จะใคร่ครวญขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าคนเก่ง พ้นกลุ่ม พร้อมเปิดเผยนักฟุตบอลมีกติกาที่จะคุณยายคำสัญญากับชมรมออกไปอีก 2 ปี
ออเรลิโอ เด เลาเรนว่ากล่าวส ประธาน ที่นาโปลี สมาพันธ์แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะไตร่ตรองขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน แผงหน้าคนสำคัญชาวไนจีเรียน ในตอนซัมเมอร์นี้ ถ้าเกิดได้รับคำแนะนำที่ไม่บางทีอาจไม่ยอมรับได้
โอซิมเฮน ซึ่งตอนนี้มีคำสัญญากับสังกัดเดิมถึงปี 2025 นับว่าเป็นกำลังสำคัญที่ช่วย ที่นาโปลี ผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ ฤดู 2022-23 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม กระแทกไป 31 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัดหมาย จนกระทั่งเปลี่ยนเป็นจุดมุ่งหมายปองของหลายสมาคมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมทั้ง เรอัล มาดริด
แม้ว่าอยากที่จะให้ โอซิมเฮน อยู่ช่วย ที่นาโปลี ยาวๆแม้กระนั้น เด เลาเรนตำหนิส ไม่ปิดโอกาสที่จะปลดปล่อย หัวหอกกลุ่มชาติไนจีเรียวัย 24 ปี ออกมาจากถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เหมือนกัน
"พวกเรามีกติกาที่จะขยายคำสัญญา วิคเตอร์ โอซิมเฮน ออกไปอีกสองปี ซึ่งผมก็บอกมาได้ครู่หนึ่งแล้วว่า เขาจำต้องอยู่ต่อ แต่ว่าถ้าหากมันมีคำแนะนำที่ผมไม่สามารถที่จะไม่ยอมรับได้ และก็ดีสำหรับ ที่นาโปลี เข้ามา พวกเราก็พร้อมจะใคร่ครวญ ซึ่งมันก็นับว่าเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว" บอสใหญ่ที่ ท้องนาโปลี วัย 74 ปี กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เดือนมิถุนายน
ดังนี้ ตอนนี้มีการประเมินกันว่า โอซิมเฮน คงจะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 120 ล้านยูโร (ราวๆ 4,560 ล้านบาท)


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa