[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางไปตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล  VIEW : 273    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:42:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



มีการเผยคลิปที่ อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เดินทางไปตรวจสุขภาพกับ หงส์แดง จากที่มีข่าวโคมลอยว่าเขามีคิวเข้ารับการตรวจสุขภาพในวันที่ 6 ไม่.ย. ในเวลาที่ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียงก็บอกว่าวิธีการตรวจสุขภาพจบลงแล้ว และก็จะมีการเซ็นสัญญากันในวันที่ 7 ไม่.ย.
อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ โดนจับภาพได้ว่าเดินทางไปตรวจสุขภาพกับ หงส์แดง ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ศูนย์ฝึกฝนของ "ลิเวอร์พูล" ภายหลังดีลระหว่างเขากับ หงส์แดง ใกล้ที่จะสิ้นสุดลงเต็มทน
กระแสข่าวระหว่าง แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ หงส์แดง ร้ายแรงอย่างยิ่งตลอดตอนไม่กี่วันที่ผ่านมา ภายหลัง พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันปรารถนายกเครื่องแผงกึ่งกลางของกลุ่มครั้งใหญ่ แล้วก็ลำแข้งกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในแผนการที่เขาหมายมั่นเอาไว้
ดังนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมามีข่าวซุบซิบว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ มีคิวเข้ารับการตรวจสุขภาพกับ หงส์แดง ในวันอังคารที่ 6 เดือนมิถุนายน (ตรงเวลาแคว้น) ซึ่งปัจจุบันมันก็มีการเผยคลิปที่สื่อว่าจะเป็นอย่างงั้นจริงๆ
ช่วงเวลาที่ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวคนที่ใครๆก็รู้จักก็เปิดเผยว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ ตรวจสุขภาพกับ หงส์แดง เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เป็นระเบียบ แล้วก็จัดแจงที่จะเซ็นสัญญากันในวันพุธที่ 7 เดือนมิถุนายนนี้ จากที่มีข่าวสารออกมา โดยมันจะส่งผลจนกระทั่งมิถานายน ปี 2028


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet