[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เลือกไม่ใส่เบอร์ 8 เพื่อเคารพตำนานของเจอร์ราร์ด  VIEW : 282    
โดย issacoldnavy

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.76.31.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 07:53:02    ปักหมุดและแบ่งปัน

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนใหม่ของทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลได้เปิดเผยเหตุผลที่เขาไม่เลือกใส่หมายเลข 8 บนเสื้อของทีมหลังจากย้ายมาจากทีมไบรท์ตัน. เหตุที่เขาไม่เลือกเบอร์ 8 เนื่องมาจากเคารพตำนานของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ที่สวมเสื้อหมายเลขนี้อย่างสำเร็จรูปในอดีต.
ในทางกลับกัน, กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาสามารถเลือกใส่เบอร์ 8 ได้ เนื่องจากหมายเลขนี้ว่างจากนาบี เกอิต้า นักเตะฟุตบอลสมัยก่อนที่ได้ลาออกจากทีมชาติกินี แต่เขาเลือกที่จะสวมเสื้อเบอร์ 10 แทน เมื่อซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลย้ายไปเล่นในทีมบาเยิร์น มิวนิคในซัมเมอร์ที่ผ่านมา.
อเล็กซิส เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจที่จะไม่เลือกเบอร์ 8 เนื่องจากว่าเขารู้ความสำคัญของหมายเลขนี้ในสโมสรลิเวอร์พูล เขาได้มีโอกาสพูดคุยกับเจอร์ราร์ด เก็บประสบการณ์ของเขาและเขาได้เล่าถึงสโมสรและความสำคัญของหมายเลข 8 และเขาเองยังรู้สึกลังเลอยู่บ้างก่อนที่จะตัดสินใจสวมเสื้อเบอร์ 10 แทน.
การสนทนากับโค้ชช่วยให้อเล็กซิสมีความชัดเจนมากขึ้น โค้ชได้เล่ารายละเอียดเล็กน้อยที่ช่วยให้เขาตัดสินใจเลือกลิเวอร์พูล เขารู้สึกว่าการย้ายมาทีมนี้เป็นก้าวที่เหมาะสมในอาชีพของเขา เพราะทั้งสโมสรและเขามีเป้าหมายที่ตรงกันคือการคว้าแชมป์. ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปและทั่วโลก และมีประวัติศาสตร์ที่สำคัญทำให้เขาเลือกที่จะมาเล่นในที่นี่.
อาร์เจนไตน์, ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022, กล่าวว่าเขามีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์และเขารู้ว่าลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปและทั่วโลก ดังนั้นเขาเลือกเข้าร่วมทีมในประวัติศาสตร์ที่ดีของ พรีเมียร์ลีก นี้.