[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ที่นี่ชลบุรี แม่ค้างงป้ายบอกทางผิด ขับตามลูกศรไปโผล่อีกที่ เกรง นทท.ไปไม่ถึงจุดหมาย  VIEW : 299    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 16:35:07    ปักหมุดและแบ่งปัน

แม่ค้าริมถนนขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี สุดงงเมื่อเจอป้ายบอกทางติดผิด วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยมาแก้ไขด้วย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวทิพภารัตน์ นุชทอง หรือ เจ๊แหม่ม แม่ค้าขายอาหารตามสั่งริมถนนสายขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 4 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่า มีหน่วยงานมาติดป้ายบอกทางผิดจำนวน 2 ป้าย ซึ่งไม่ไกลกัน เกรงว่าจะทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวนอกพื้นที่ที่ใช้เส้นทางจะสับสน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปตรวจสอบ เมื่อขับขี่รถจากถนนสุขุมวิทเข้ามาขอบอ่างบางพระ ช่วงคอเขาบางพระ เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ พบป้ายแรกติดอยู่ โดยป้ายด้านบนเขียนว่าศรีราชาพร้อมกับลูกศรให้เลี้ยวไปทางซ้าย ส่วนป้ายล่างนั้นไปตลาดหนองมนให้เลี้ยวขวา ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วหากให้เลี้ยวซ้ายไปทางศรีราชานั้น จะเลี้ยวไปไม่ได้ เนื่องจากถ้าเลี้ยวซ้ายก็จะเข้าสำนักงานชลประทานบางพระ ซึ่งปิดประตูอยู่ ส่วนที่เลี้ยวไปตลาดหนองมนนั้นสามารถเลี้ยวขับวิ่งไปตามเส้นทางขอบอ่างบางพระได้ แต่คนละทาง

ส่วนอีกป้ายบริเวณตรงข้ามหน้าร้านเจ๊แหม่มนั้น พบว่าด้านบนศรีราชาให้ขับวิ่งตรงไป และด้านล่างเลี้ยวซ้ายไปถนนสายมอเตอร์เวย์สาย 7 ซึ่งจุดนี้ทั้ง 2 ป้ายนั้นน่าจะติดผิดแน่ เพราะศรีราชามีลูกศรให้ขับตรงไป ซึ่งหากตรงไปก็จะเข้าไปสำนักงานชลประทานบางพระ (ที่ปิดประตูอยู่) ส่วนถนนสายมอเตอร์เวย์เลี้ยวซ้ายก็ไม่ใช่ เพราะถ้าเลี้ยวซ้ายตามลูกศรนั้น ก็จะออกไปถนนสุขุมวิท ช่วงคอเขาบางพระ

ป้ายบอกเส้นทางทั้ง 2 จุด นั้นน่าจะติดผิดอย่างแน่นอน ยิ่งในบริเวณดังกล่าวเป็น 3 แยก ซึ่งช่วงกลางคืนนั้นจะมืดมากและอาจเกิดอันตรายได้ หากมีประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างพื้นที่ที่เข้ามา จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องhttp://playingwithmathematica.com