[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มอบทุนช่วยลูกสาวสารวัตร เป็นหนี้เพราะค้ำประกันให้เพื่อน ให้เรียนจนจบมหาวิทยาลัย  VIEW : 279    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 16:29:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

จากกรณี พ.ต.ท.นายหนึ่ง เป็นสารวัตร ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา มีปัญหาด้านการเงิน หลังไปค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนจนต้องมารับภาระหนี้สิน ต้องกัดฟันหาเงินส่งลูกสาวเรียนมหาวิทยาลัย โดยลูกกำลังจะเข้าศึกษาต่อ มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์(ไฟฟ้า)

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวว่า จากการตรวจสอบ บุตรสาวนายตำรวจผู้นี้ เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี เรียนดี มีความขยันขันแข็ง ช่วยพ่อแม่ขายก๋วยเตี๋ยว อาหารกล่อง และในช่วงปิดเทอมยังทำถั่วเคลือบแก้ว ส่งตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาจุนเจือความเป็นอยู่ในครอบครัวมาตลอด

พ.ต.ท.นายนี้ รับอัตราขั้นเงินเดือน ส.2 เงินเดือน 45,750 บาท จะต้องถูกหักสหกรณ์ตำรวจ 30,000 กว่าบาท รวมกับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในครอบครัว ทำให้รายได้ไม่เพียงพอ ซึ่งที่ผ่านมา ทางผู้บังคับบัญชาชั้นต้น และเพื่อนร่วมงานก็ได้ช่วยเหลือด้านการเงินมาโดยตลอด แต่ยังไม่เพียงพอ ประกอบกับบุตรสาวกำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ทำให้ต้องใช้เงินอีกพอสมควร เกิดความเครียด จึงไปขอความเห็นใจจากที่ต่าง ๆ จนเป็นข่าว