[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยอร์คมอง แม็คไกวร์,มาร์กซิยาลและซานโช่ หมดเวลาพิสูจน์ตัวเองกับผีแล้ว  VIEW : 277    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 455
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 28%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 14:14:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

  
ดไวท์ ยอร์ค ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจดอน ซานโช่ หมดเวลาพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรและถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจากทีมแล้ว
"แม็คไกวร์ มองตัวเองเป็นนักเตะระดับท็อปในฐานะแข้งทีมชาติอังกฤษ แต่เขาต้องออกจากสโมสร หากไม่ได้ลงเล่น ผมไม่คิดว่าการอยู่นิ่งๆและพยายามสู้เพื่อตำแหน่งมาตลอดปีและไม่ได้มันมา และผู้จัดการทีมก็ไม่เต็มใจใช้งานคุณ แม้ว่าตัวจริงบาดเจ็บนั้นมันชัดเจน"
"ผมคงเซอร์ไพรส์มากหาก มาร์กซิยาล กับ ซานโช่ ยังอยู่ในทีมปีหน้า ปัญหาที่ ยูไนเต็ด มีคือค่าเหนื่อยที่สูงมากในตอนนี้ ดังนั้นมีไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายได้ คุณดู มาร์กซิยาล ที่อยู่สโมสรมาแล้วเกือบ 8 ปี มันนานมากเมื่อคุณนึกถึงสิ่งที่เขาส่วนร่วมกับสโมสร ผมรู้ว่าเขามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อมองจากสถิติ ผลตอบแทนจากการลงทุนไม่ได้เพิ่มขึ้น ดังนั้นเขาคงต้องไปเริ่มต้นใหม่ ส่วน ซานโช่ ยังคงมีเครื่องหมายคำถามอยู่ ผมคิดว่าเขาน่าได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง แต่นักเตะประเภทนี้ต้องทำอะไรมากกว่านี้ พรสวรรค์ที่เด็กเหล่านี้มีและผลตอบแทนที่พวกเขามอบกลับมาให้สโมสรไม่คุ้มค่าเลย พวกเขาทำไม่ได้อย่างที่คาดหวังกับการเป็นผู้เล่นของ แมนฯยู ถ้าจะให้พูดตรงๆ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet