[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดาร์เมียน ลั่น ล้ม แมนซิตี้ เกมชิงถ้วยชปล.เพื่อ แมนยู  VIEW : 299    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว : 13
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:39:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



มัตเตโอ ดาร์ภรรยาน ฟูลแบ็คกลุ่ม อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าวขอพาทีม งูใหญ่ สยบ แมนฯ ซิตี้ ในนัดหมายชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก เสาร์นี้เพื่อทดแทน แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตกาลสังกัดเดิม
ดาร์ภรรยาน ปราการหลังอิตาเลียนเห็นด้วยว่าจำเป็นที่จะต้องพบงานหนักสำหรับการพากเพียรกีดกั้นไม่ให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ภายหลังกลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครอบครองแชมป์มาได้สองรายการแล้วทั้งยัง พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง เอฟเอคัพ ซึ่งพวกเขาล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มร่วมเมืองได้เสร็จด้วยสกอร์ 2-1
อย่างไรก็แล้วแต่ โดยสาเหตุมาจากที่เคยค้าหน้าแข้งกับ ผีแดง มาก่อนระหว่างปี 2015-2019 ดาร์ภรรยาน ก็เลยรับรองว่าปรารถนาพา อินเตอร์ กำราบ แมนฯ ซิตี้ ในเกมวันเสาร์นี้เพื่อมอบแก่สาวก เร้ด อาร์มี่ ซึ่งแน่ๆว่าไม่หวังให้อริร่วมเมืองได้สามแชมป์เหมือนกันภายหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกาลที่ปรึกษาผู้มีอิทธิพลไปถึงเป้าหมายในด้านนี้มาก่อนเมื่อปี 1999
"การเป็นอดีตนักฟุตบอล ยูไนเต็ด น่าจะเป็นแรงกระตุ้นพิเศษ เป็นการดีที่ได้ประมือกับพวกเขา มันจะเป็นเสมือนเกมดาร์บี้สำหรับผม" ดาร์ภรรยาน ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เมล เมื่อ 7 ไม่.ย. โดยเขาผ่านการลงเล่นเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ มาทั้งหมดสี่ครั้ง รวมทั้งส่งผลงานชนะหนึ่ง เสมอสอง แพ้หนึ่ง
"พวกเราควรต้องพร้อม รวมทั้งเล่นตามหนทางของพวกเราเพื่อเอาชนะพวกเขา มันจะไม่ง่ายแน่ พวกเขาเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมในโลก แต่ว่าพวกเรามีคุณภาพ และก็พวกเราอยากได้แสดงให้พวกเขาได้มีความคิดเห็นว่าพวกเราสามารถคว่ำพวกเขาได้"
อนึ่ง ดาร์ภรรยาน ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาจาก โตริโน่ เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะสตาร์วัย 33 ปีจะหวนถิ่นกำเนิดไปร่วมกลุ่ม ขว้างร์ม่า ในปี 2019 และก็ถูกปลดปล่อยให้ อินเตอร์ ยืมตัวในปีถัดมาก่อนย้ายขึ้นตรงต่ออย่างคงทนสุดท้ายโดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้ งูใหญ่ ในทุกรายการ 47 นัดหมายทั้งยังในตำแหน่งฟูลแบ็ค รวมทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet