[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิโอเนล เมสซี่ ออกโรงให้สัมภาษณ์แล้วว่าจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า  VIEW : 263    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว : 13
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:48:01    ปักหมุดและแบ่งปัน



ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ออกโรงให้สัมภาษณ์แล้วว่าจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แม้ปรารถนาให้เป็นอย่างนั้น แต่จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์
เมสซี่ ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ แม้เมื่อวันก่อน ฮอร์เก้ คุณพ่อของเขาจะเดินทางไปพบกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีม บาร์เซโลน่า ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าลูกชายกระหายคัมแบ็คถิ่น คัมป์นู ในซีซั่นหน้าโดยไม่สนใจตอบรับข้อเสนออย่างงามจาก อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย
ต่อประเด็นดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 7 มิ.ย. อดีตกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต และ มุนโด้ เดปอร์ตติโบ สื่อเมืองกระทิงอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาจะลงเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ในซีซั่นหน้าแม้จะหวังกลับไปลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นคำรบสองอย่างที่มีข่าวแพร่ออกมา
"ผมได้ยินว่า บาร์เซโลน่า ต้องขายนักเตะ หรือไม่ก็ลดค่าแรงพวกเขา และข้อเท็จจริงคือผมไม่ต้องการเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้" เมสซี่ เอ่ย
"แม้ผมจะได้ยินมาว่า ลา ลีกา ยอมรับทุกเรื่อง และมันทำให้ผมสบายใจที่จะกลับไป แต่อาจมีหลายเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้"
"ผมอยากกลับไปจริงๆ ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับไป แต่ในอีกด้านหลังจากได้รับประสบการณ์ตอนที่ผมย้ายออกมา ผมไม่อยากเผชิญกับประสบการณ์แบบเดิมอีกหน ผมไม่อยากฝากอนาคตเอาไว้ในมือของคนอื่น"
"ผมจะไม่กลับไปที่ บาร์เซโลน่า ผมจะย้ายไปที่ อินเตอร์ ไมอามี่"
พร้อมกันนี้ ดาวยิงวัย 35 ปีกล่าวถึงวันเวลาของเขาในทีม เปแอสเช เช่นกัน
"เป็นความจริงที่ปีแรกกับ เปแอสเช ยากลำบากเหมือนที่ผมเคยเอ่ยเอาไว้แล้วด้วยหลากหลายเหตุผล ปีที่สองในหกเดือนแรก ผมรู้สึกดีมาก และผมสบายใจกับสโมสร เมือง และครอบครัวของผม"
"ช่วงกลางซีซั่นมีศึก ฟุตบอลโลก และผมคิดว่า ฟุตบอลโลก ส่งผลกระทบต่อทุกทีมโดยรวม มันส่งผลกระทบต่อซีซั่นเล็กน้อยเพราะเป็นครั้งแรกที่มันแข่งขันกันในระหว่างซีซั่น"
ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าเหตุที่ เมสซี่ ตกลงย้ายมาหากินกับสโมสรในฟลอริด้าเป็นเพราะเขาได้รับข้อเสนอที่ดีจาก แอ๊ปเปิ้ล ทีวี ซึ่งถือครองลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดของสโมสร ตลอดจน อาดิดาส สปอนเซอร์ของลีกซึ่งเสนอส่วนแบ่งของผลกำไรให้ดาวเตะเลือดฟ้าขาว


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet