[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เรือดำน้ำทัวร์ซากไททานิก สูญหาย! เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา คาดเหลืออากาศแค่ 70 ชั่วโมง  VIEW : 297    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 665
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 20
Exp : 92%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.28.146.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:48:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

เรือดำน้ำสำหรับทัวร์ดูซากเรือไททานิกใต้มหาสมุทรแอตแลนติก ของบริษัท โอเชียนเกต เอกซ์เพดิชัน ที่มีคนในด้านใน 5 คน สูญหายตั้งแต่วันอาทิตย์ (19 มิ.ย.)

ด้านหน่วยยามฝั่งของสหรัฐเผยเมื่อวันจันทร์ (20 มิ.ย.) ว่าขณะนี้กำลังเร่งค้นหาและช่วยเหลือเรือดำน้ำลำดังกล่าวอยู่

พลเรือตรี จอห์น มอเกอร์ จากหน่วยยามฝั่งสหรัฐ กล่าวว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ห่างไกลและยากต่อการค้นหา แต่หน่วยงานกำลังใช้ทุกสรรพกำลังที่มีเพื่อให้ค้นหาและช่วยชีวิตคนในเรือดำน้ำลำนี้ให้ได้

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น เรือดำน้ำลำนี้ขาดการติดต่อกับเรือวิจัยชื่อ เอ็มวี โพลาร์ พรินซ์ ของแคนาดา ขณะดำลึก 4,000 เมตร นอกชายฝั่งแหลมคอด รัฐแมสซาชูเซตส์ ของสหรัฐ ไปทางตะวันออกราว 1,450 กิโลเมตร

พล.ร.ต.มอเกอร์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้สหรัฐและแคนาดากำลังร่วมมือกันค้นหา ทั้งยังมีการใช้ทุ่นโซนาร์เพื่อช่วยค้นหา ส่วนหน่วยยามฝั่งสหรัฐก็ประสานไปยังเรือขนส่งสินค้าต่างๆ เพื่อช่วยปฏิบัติการค้นหานี้ด้วย

ข้อมูลของเรือดำน้ำลำดังกล่าว พล.ร.ต.มอเกอร์ เผยว่า ได้รับการออกแบบให้มีอากาศหายใจได้นาน 96 ชั่วโมง แต่เวลาที่ล่วงเลยไปกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว จึงคาดว่าออกซิเจนน่าจะเหลือใช้ได้เพียง 70 ชั่วโมงเท่านั้นhttp://realstlsoccer.com