[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดาเนลลี ตัน ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  VIEW : 291    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว : 6
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:50:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



สมาคมบอลหญิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในประเทศเยอรมัน ประกาศเดินหน้าคว้าตัวแผงหน้าสาววัย 18 ปีกลุ่มชาติประเทศสิงคโปร์ร่วมกองทัพ พร้อมด้วยเปิดตัวสู่ชมรมอย่างเป็นทางการ
ดาเนลลี ตัน แผงหน้าวัย 18 ปีกลุ่มชาติประเทศสิงคโปร์ ทำเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเพื่อการเป็นพวกใหม่ของสมาคมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้ทางลูกหนังอาชีพของสาวน้อยรายนี้ได้เดินหน้าโลดแล่นในลีกยุโรปถัดไป
ดาเนลลี ตัน เริ่มเล่นบอลตั้งแต่อายุ 6 ปีที่ศูนย์ฝึกหัด JSSL ในประเทศประเทศสิงคโปร์ ความรู้ความเข้าใจของหน้าแข้งจิ๋วรายนี้ถูกคิดว่าเป็นนักฟุตบอลหญิงประเทศสิงคโปร์ที่มีความอัจฉริยะในเรื่องของฝีเท้า กระทั่งท้ายที่สุดช่วงอายุ 14 ปีติดกลุ่มชาติประเทศสิงคโปร์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก โดยการทำประตูสำหรับการเล่นกลุ่มชาติได้โดยทันที แปลงเป็นผู้เล่นอายุต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ของแวดวงบอลประเทศสิงคโปร์ที่ทำประตูได้ในชื่อกลุ่มชาติและก็เป็นชั้น 5 ของโลก
สำหรับ ดาเนลลี ตัน ย้ายไปค้างหน้าแข้งในอังกฤษกับกลุ่มลอนดอนบีส ตอนปี 2023 ก่อนจะได้รับช่องทางเซ็นสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเวลาถัดมา


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa