[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิกกี้ แจงปมโพสต์แรง   VIEW : 297    
โดย โน๊ต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.202.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 09:13:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

     เดือดแทนเพื่อนไม่เกี่ยวคนในวงการ 123vip วอนอย่าด่า ก้อย หลังมีดรามาเรื่องหมา ยันรักน้องหมาเหมือนลูกจึงแบ่งกันเลี้ยงช่วยกันดูแลกลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้หลายคนจับตา เมื่อพิธีกรและยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ โพสต์เดือดแทนเพื่อน โดยมีเนื้อหาทำนองว่า เพื่อนมีหนุ่มมาจีบ แต่หนุ่มคนนั้นมีคนอื่นที่คุยอยู่แล้วแต่ไม่เปิดตัว จนหลายคนโยงไปว่าเจ้าตัวอาจจะหมายถึงคนในวงการหรือเปล่า

     ล่าสุด นิกกี้ ได้เคลียร์ชัด ๆ 123vip ถึงเรื่องนี้ว่า “อันนั้นเป็นเรื่องเพื่อน ไม่เกี่ยวกับคนในวงการครับ เป็นเรื่องของ เพื่อนผม เพื่อนมาเล่าให้ฟังครับ ผมก็โพสต์ไป พอผ่านไปสัก 50 วิก็คิดได้ ไม่เอาดีกว่า แล้วก็ลบ แต่เขาแคปไปพอดี แค่เดือดแทนเพื่อนเฉยๆ ครับ เพื่อนนอกวงการนะ ไม่ใช่เพื่อนในวงการ คนถามเยอะครับ เพราะเขาก็คิดว่าเป็นเรื่องคนในวงการ แต่ไม่ใช่ครับ เป็นเพื่อนนอกวงการ”

     ส่วนเรื่องที่อดีตแฟนสาว 123vip ก้อย อรัชพร โภคินภากร โดนดรามาว่าใช้สุนัขเป็นเครื่องต่อรองนั้น นิกกี้ บอกว่า “อันนี้อย่าไปด่าน้องก้อยนะครับ เราคุยกันแล้ว หมาเราเลี้ยงเหมือนลูกเลย คุยกันแล้วว่าหนึ่งอาทิตย์อยู่บ้านผม 3-4 วัน อีก 3 วันก็ให้พี่โต้งคนขับรถไปส่งที่บ้านน้องก้อย เพราะน้องก้อยเขาดูแลหมาดีกว่าผมอีก ก็อย่าไปด่าน้องก้อยเลยครับ เพราะผมเป็นคนคุยกับน้องก้อยเองครับ ว่าหมาเป็นเหมือนลูกเราสองคน เราก็เลยอยากให้น้องก้อยช่วยดูแลหมา เพราะน้องก้อยเขาดูแลหมาดีครับ”