[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนวชิรานุกูล
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ

Close
:) :D :(
:o :p ;)
:| x( :~
(ตัวแสดงอารมณ์)

link banner
e-Learning

พยากรณ์อากาศ
 


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วอล์คเกอร์ ชวดซ้อมก่อนฟัด อินเตอร์ ชิงถ้วยหูใหญ่  VIEW : 283    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 19
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:42:06    ปักหมุดและแบ่งปัน



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า ไคล วอล์คเกอร์ แบ็คขวาสายสปีดมีปัญหาเจ็บข้างหลังจนกระทั่งทำให้ลงฝึกมิได้เมื่อวันอังคารที่ 6 ไม่.ย. ก่อนจะมีการฟาดลำแข้งนัดหมายชิงแชมป์ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้
แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์สองรายการแล้วในฤดูกาลนี้ทั้งยัง พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง เอฟเอคัพ พวกเขาก็เลยหวังเอาชนะ อินเตอร์ ให้ได้ในเกมที่ อิสตันบูล เพื่อคว้าชัยชนะบิ๊กเอียร์เป็นครั้งแรกของสมาพันธ์ ทั้งยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์คว้าสามแชมป์เป็นครั้งแรกของถิ่น เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม ด้วยเหมือนกัน
กระนั้นก็ดีแล้ว สำหรับในการฝึกเมื่อวันอังคารที่ 6 ไม่.ย. ที่ สิตี้ บอล อะคาเดมี่ ซึ่ง เรือใบสีฟ้า เปิดให้สื่อได้เข้าชมนั้น วอล์คเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋าซึ่งฤดูกาลนี้กลับมาระเบิดฟอร์มได้อย่างดียิ่ง รวมทั้งมีลุ้นพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มิได้ลงฝึกเนื่องด้วยเจ็บภายหลังจากการเจาะจงของผู้จัดการทีมฟุตบอลกาตาลัน
"เขามีปัญหาที่ข้างหลังนิดนึง เมื่อวานนี้เขาไม่เคยรู้สึกดี วันนี้เขาดียิ่งขึ้นบางส่วน แม้กระนั้นพวกเราไม่ได้อยากต้องการเสี่ยง พวกเราจะรอดูกันต่ออีกสองวัน" กวาร์ดิโอล่า เอ่ย
ดังนี้ ตั้งแต่แมื่อย้ายมาจาก สเปอร์ส แนวรับวัย 33 ปีลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปทั้งหมดทั้งปวง 253 นัดหมาย รวมทั้งได้แชมป์ 13 รายการโดยในปริมาณนี้เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 ครั้ง


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet